Chương 1

3.2K 197 37
                                    

Đại Lục lúc bấy giờ được chia thành 4 đặc khu, được đặt tên theo số thứ tự từ một đến bốn.

Sau thế chiến, dưới nỗ lực không ngừng của chính quyền và người dân, khu Hai, Ba và Bốn lần lượt trở thành những nơi có nền kinh tế phát triển mạnh nhất.

Riêng khu Một từ lâu vẫn nằm dưới quyền quản lí của chính quyền Anh Quốc, mọi hoạt động kinh tế chính trị đều biệt lập, chính phủ Trung Quốc hoàn toàn không thể can thiệp.

Cho đến khi kết thúc hợp đồng 30 năm, lực lượng Anh Quốc mới chấp nhận trả lại đất, khu Một lúc bấy giờ đã trở thành một mảnh hỗn loạn tạp nham.

Con người ở đó hung hăng và hiếu chiến. Bọn họ kết thành các băng đảng nhỏ, chém giết tranh giành địa bàn cả ngày lẫn đêm. Điều đáng chú ý nhất, tỷ lệ người mang giới tính alpha chiếm hơn 90%, còn lại là beta ít ỏi, số lượng omega càng gây bất ngờ khi chỉ chiếm chưa đến 1%.

Địa hình hiểm trở, trị an bất ổn, trật tự xã hội rối loạn, chính phủ không có ý định sẽ khai thác sâu, đồng thời khuyến cáo người dân ba khu còn lại hạn chế đến gần.

Hơn 5 năm trở lại đây, một tổ chức có tên là Hồng Huyết đột ngột phất lên, càn quét tất cả băng đảng lớn nhỏ, dành quyền kiểm soát toàn bộ khu Một. Sau đó, bọn họ chủ động mở rộng giao thương với các nơi khác, dần dà khôi phục nền kinh tế của mảnh đất bị bỏ quên ở Đại Lục.

.

Kể từ khi "mở cửa", số lượng omega, beta nữ bị tấn công ở khu Hai, Ba, Bốn ngày càng nhiều. Không ít trường hợp nạn nhân bị hãm hiếp đến chết, thủ phạm tình nghi lên đến hai con số.

Phần đông các vụ việc đều dính líu đến những người đến từ khu Một, đặc biệt dưới sự quản lí cực đoan của Hồng Huyết, chính quyền nhà nước không khỏi đau đầu e ngại.

Đối diện với phẫn nộ và sức ép của người dân, Tổng Thống đành phải tìm đến hội Thiên Tân nhờ sự giúp đỡ.

Tổ chức Thiên Tân hay còn gọi là băng đảng lớn nhất Đại Lục. Một tổ chức xã hội đen có số lượng thành viên đông đảo, tuổi đời lâu dài nhất, với biểu tượng là Tỳ Hưu*, ký hiệu là Hoa Sen vàng.

(*Tỳ Hưu: Là linh vật có đầu như Kỳ Lân, có một sừng, thân gấu, có cánh trên lưng. Tương truyền Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của Rồng, là loài hung dữ, chuyên hút tinh huyết của yêu ma quỷ quái, nên còn có cái tên khác là Tịch Tà. Tỳ Hưu 2 sừng là loài hút vàng bạc châu báu, đem về tài lộc nên còn được gọi là Thiên Lộc)

Lĩnh vực hoạt động của Thiên Tân vô cùng đa dạng từ bảo kê, kinh doanh sòng bạc, cho vay nặng lãi, buôn lậu... cho đến các hoạt động liên quan đến kinh tế như bất động sản và giới giải trí. Địa bàn băng đảng nắm giữ trải dài khắp các khu Hai và Ba.

Hiện tại, bọn họ còn có ý định mở rộng trụ sở sang khu Bốn, nơi thành thị phát triển mạnh nhất và cũng là nơi hoạt động của chính quyền cốt lõi.

Dưới tình hình bạo loạn của đám alpha khu Một, những người đứng đầu không còn cách nào khác, đành phải hạ mình nhờ đến sự giúp đỡ của Thiên Tân.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ