Cảnh báo: Chứa tình tiết bạo lực!
___________
Manh Giáp bị đánh đến mức thân tàn ma dại, mang theo cơ thể nặng nề chạy trối chết.
Bước chân của gã khật khưỡng, siêu vẹo và chẳng còn mấy sức sống. Khương Thái Hiện trái lại ung ung đuổi theo phía sau, hắn thư thái hệt như một tên thợ săn đang vờn con mồi trong chính cái bẫy của mình.
Chớp mắt, Khương Thái Hiện vụt tay một phát, lưỡi dao phay to tướng liền phóng thẳng vào lưng Manh Giáp.
Thân hình của tên Lão đại Hổ Đầu tức thì đổ ập về phía trước, trong miệng không ngừng nôn ra máu.
Manh Giáp nằm giữa bãi đất trống, gã sợ hãi, cật lực trườn về trước.
Lưỡi dao cắm sau lưng bất thình lình bị rút ra, miệng vết thương không bị thứ gì chắn lại, máu chảy ra ngoài lênh láng.
Manh Giáp còn chẳng kịp kêu đau, bàn tay trên đất đã bị Khương Thái Hiện thẳng thừng chặt mạnh xuống.
Gã rít lên một tiếng thống khổ, thân hình đồ sộ lại trông tàn tạ như một con cá chết, bị Khương Thái Hiện tùy ý lật ngược.
Sắc mặt Manh Giáp đã đau đến trắng bệch, đọng trong con ngươi mờ đục của gã chỉ còn lại nụ cười lạnh lẽo hơn cả quỷ dữ.
- Tha cho tao, Khương... Thái Hiện... Tha cho tao...
Gã rên rỉ, cầu xin. Cái tiếng cười khùng khục của đối phương càng khiến Manh Giáp thêm lạnh gáy.
Lưỡi dao được nâng lên cao, che đi cái bóng mặt trời chói mắt.
Manh Giáp bị đánh sắp không ra hình người, khắp mặt bê bết máu, hòa lẫn với đất cát vón thành cục.
- Dừng tay, mẹ kiếp, Khương Thái Hiện mày dừng tay mau!
Chẳng biết từ lúc nào, A Bình đã kéo lấy Thôi Phạm Khuê chạy đến tận đây.
Khương Thái Hiện vừa hiếng mắt, A Bình lập tức hướng mũi dao xuống cẳng tay Thôi Phạm Khuê, cắt một đường thật sắc lẹm.
- Mày dám giết người, tao liền giết thằng chó này!
Mùi máu dần dần lan tỏa trong không khí.
Con dao phay nặng trịch được thả xuống đất, Khương Thái Hiện rốt cuộc cũng chịu đứng dậy, dưới chân chính là thân xác Manh Giáp nằm giữa vũng máu thâm xì, hoàn toàn bất động.
Trông thấy tên Alpha thong dong tiến về phía mình, A Bình lo sợ lùi về sau, hung hăng đem cơ thể Thôi Phạm Khuê chắn phía trước.
Nếu là tình huống trước đây, Thôi Phạm Khuê đã dễ dàng xử gọn beta đang kèm cặp sau lưng mình.
Nhưng hiện tại cổ tay cậu ta bị dây gai trói chặt, ngay cả nhấc chân Thôi Phạm Khuê chẳng còn chút sức lực, cơn đau râm ran sau gáy không ngừng làm tê liệt mọi hành động của cậu ta.
Có chết Thôi Phạm Khuê cũng không nghĩ có ngày bản thân lại trở thành vật ngán đường Khương Thái Hiện.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfic[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...