Tiếng nước bên trong phòng đột ngột tắt ngấm.
Khương Thái Hiện đẩy cửa bước ra ngoài, nửa người trên của hắn ướt sũng, đôi con ngươi đỏ tấy hung tợn, lạnh lùng quét qua omega nằm trên giường.
Mùi hoa linh lan dụ hoặc tràn ngập khắp phòng, ngọt ngào bức người đến phát điên.
Ngay cả khi Lục Sở vừa bước vào, mọi phòng tuyến lý trí khi nãy cũng suýt bị đánh sập, huống hồ gì alpha vẫn đang trong kỳ dịch cảm phát sinh thất thường như Khương Thái Hiện.
Chúng khiêu khích và gọi mời như một thứ thuốc phiện độc hại, dày vò mạnh mẽ từ tinh thần đến thể xác.
Khương Thái Hiện âm trầm thả chậm nhịp thở, từ từ tiến đến gần người phụ nữ nằm trên giường.
Mùi thuốc nổ nồng đậm cố ý tiết ra nhiều hơn, hòng át đi hương hoa linh lan kích tình lả lơi.
Nhưng càng bị tấn công bởi chất dẫn dụ mạnh mẽ của alpha, Kiều Nguyệt Thanh càng phả ra mùi hương của mình để đáp trả, mang một thân tư vị cám dỗ, tràn ngập khắp căn phòng.
Cô ả ngọ nguậy trên giường mãi một lúc, lại chẳng thấy bàn tay nào chạm lên an ủi mình. Chịu không nổi lửa dục trong người, Kiều Nguyệt Thanh ném mắt tìm kiếm xung quanh.
Phát giác Khương Thái Hiện lại ngồi trên sô pha gần đó, hắn cúi đầu trầm mặc, tự đốt cho mình một điếu thuốc.
- Thái Hiện... Giúp em...
Âm thanh mềm mỏng tựa như tơ vương gảy vào lòng người, dịu dàng lại ngứa ngáy. Ấy thế mà, Khương Thái Hiện vẫn một mực lờ đi.
Cô nàng rốt cuộc phải tự mình tiến công, lê thân thể nhũn như bún đến bên chân alpha.
Bàn tay Kiều Nguyệt Thanh cuồng loạn xoa nắn chính mình, tha thiết nhìn Khương Thái Hiện.
Một omega phát tình mềm mại quỳ dưới chân, chẳng lẽ Khương Thái Hiện còn không chịu động tâm sao?
Hắn rõ ràng rất mê luyến mùi hương dẫn dụ của cô ả là đằng khác. Hiện tại lại bày ra thái độ bình thản đó là có ý gì chứ?
Tóc mái Khương Thái Hiện còn đọng nước, rũ hai bên sườn mặt, lộ rõ đường hàm góc cạnh cùng đuôi mắt sắc nhọn như dao.
Ngón tay alpha kẹp điếu thuốc, chậm rãi nâng cằm omega gần như gục trên cẳng chân mình, giọng hắn trầm khàn đầy giễu cợt.
- Kiều tiểu thư khó chịu lắm sao? Tôi cũng sắp nhịn không nổi rồi...
Kiều Nguyệt Thanh ra sức gật đầu, gương mặt xinh đẹp càng tỏ ra yếu ớt đáng thương, chỉ khiến những alpha nhìn thấy, hận không thể đem nàng khảm sâu vào lòng mà bảo vệ.
Chỉ tiếc, alpha trước mặt cô nàng lại là Khương Thái Hiện, hắn chẳng phải loại đàn ông dễ dàng bị thu phục, để cô ả chơi đùa trong tay.
Hắn được người ta gọi là "chó điên", một tên thần kinh không bình thường.
Tiếng tặc lưỡi mỉa mai như những mũi kim đâm vào tai Kiều Nguyệt Thanh.
Cô nàng sững sờ nhìn gương mặt Khương Thái Hiện càng ngày càng âm trầm, càng ngày càng nguy hiểm, sắc lẹm như một con diều hâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfic[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...