Chương 36

1.3K 161 130
                                    

Tháo chạy gấp rút, Lục Sở chỉ kịp báo về băng đảng một tin, sau đó điện thoại cũng chết máy. Hắn sợ mọi sự chuẩn bị mấy ngày qua thành công cốc, chưa kể còn kéo theo chủ tịch Thiên Tân liên lụy.

Nửa đêm, Lục Sở ôm hai mắt lờ đờ đi tìm Lão Đằng trò chuyện. Tình hình Hồng Huyết một năm đổ lại đây, hắn cũng bộc bạch kể rõ.

Vì Vậy, Lão Đằng đến tận bây giờ mới biết được tên thật của Khương Thái Hiện thực chất không phải là Ngục Hoành, đằng sau đó còn cả một ẩn tình mà Lục Sở không tiện nhắc đến.

Hôm sau, người của Lão Đằng tìm đến nhóm đạo tặc vùng bên, muốn làm cho ra nhẽ chuyện tấn công thuyền bè trong địa bàn của ông ta.

Nhưng bọn chúng hiện tại có chống lưng của băng Hổ Đầu đằng sau, cuộc nói chuyện đáng lẽ chỉ dừng ở thương lượng lại trở thành ẩu đả.

Lão Đằng không thể nuốt trôi cục tức này, định bụng ngày mai đi đến hạt kiểm lâm, kéo thêm người đàn áp cả bọn. Nhưng giữa đường lại bắt gặp đám người Khương Thái Hiện tìm đến tận cửa.

- Vô ích thôi ông già, chúng đốt thuyền ngay địa bàn của ông là đã không chừa cho ông chút mặt mũi rồi, không chừng chốc nữa còn kéo băng đến đây quậy một lượt đấy!

Khương Thái Hiện với lấy trái quýt trong rổ trái cây mà Lão Đằng mang xuống, cợt nhả nói.

- Cái thằng nhóc này, cũng là cậu rước họa vào tôi trước! Bao năm không gặp, còn không thèm báo ơn tôi một tiếng thì đã mang bom dội vào nhà tôi!

Lão Đằng chỉ tay mắng mỏ, nhưng trong lời nói lại mang vài phần quở trách thân thuộc.

- Tôi định kêu ông về giúp tôi lo việc trong Hồng Huyết, đâu ngờ ông thoái lui giang hồ, biệt tăm biệt tích bao năm qua! Một mình tôi quản cả băng đảng nhức đầu gần chết!

- Hừ, cậu bày ra cho đã lại bắt tôi hốt dọn à?

Bóc được nửa trái quýt, Khương Thái Hiên cẩn thận bỏ xơ, tách múi rồi nhét vào tay Thôi Phạm Khuê.

Nửa trái còn lại, hắn lột vỏ qua loa, sau đó tống hết vào miệng nhai.

Ừm, quýt ngọt!

Lại cầm lấy một trái khác, thản nhiên phe phẩy trước mặt Thôi Nhiên Thuân, giở giọng thiếu đánh:

- Chủ tịch Thôi ăn quýt không? Rất ngọt nha!

Một tay của Thôi Nhiên Thuân bị bỏng, các khớp ngón tay đau đến tê cứng, nâng lên hạ xuống vô cùng bất tiện.

Mà ý tứ của Khương Thái Hiện chẳng khác nào bảo hắn tự lột quýt bằng bên tay còn lại.

Biết rõ bản tính đùa dai của Khương Thái Hiện, Thôi Phạm Khuê chỉ lườm alpha một cái, gạt tay hắn qua một bên, đem múi quýt Khương Thái Hiện vừa cho mình nhét hết vào miệng hắn:

- Ngọt thì ăn nhiều vào!

- Oa bảo bối, miếng em đút cho tôi hình như còn ngọt hơn nha!

Cảm tưởng Thôi Phạm Khuê có ý định lấy hết số quýt trong giỏ nhét luôn vào mồm mình, Khương Thái Hiện liền biết điều ngậm miệng thu tay về.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ