Nữ phục vụ viên đon đả rót rượu, hương thơm từ cơ thể tựa như sương mai, mềm mại dựa vào người Thôi Nhiên Thuân.
Hắn không gạc ra, ung dung gác chân, đem cốc thủy tinh omega đưa đến kề bên môi.
- Dạo này Khương lão đại có vẻ bận rộn, mấy ngày trước còn không thể trực tiếp gặp mặt bàn chuyện chuyển nhượng nữa là.
Khương Thái Hiện ngồi ở đối diện, sau lưng chỉ có Lục Sở, xung quanh chẳng có bất cứ omega nào như mọi lần.
Trong lòng hay ngoài mặt Thôi Nhiên Thuân đều tỏ ra khinh thường, còn muốn giả vờ thanh cao với ai không biết.
- Đã để chủ tịch Thiên Tân cười chê, vì vậy mới muốn mời anh một ly để tạ tội.
Thôi Nhiên Thuân thờ ơ.
- Một ly này thì quá hời cho các người rồi.
Thái độ chẳng nể nang một ai. Lục Sở thầm nghĩ, quả nhiên anh em họ Thôi trước sau đều kiêu ngạo như nhau!
Khương Thái Hiện ra vẻ tán thành, nhàn nhạt xoay cốc thủy tinh trên bàn.
- Tôi còn nghe đàn em của mình kể lại, ngài muốn bán Đài quan sát đi?
- Tài sản của Thiên Tân, cảm thấy vô dụng thì bán đi thôi.
Thôi Nhiên Thuân khẳng định một lần nữa. Khương Thái Hiện hơi bày ra bộ dạng suy tư.
- Hoạt động vẫn chưa được nửa năm nhưng lời cũng sinh được kha khá, bán đi tôi thấy tiếc lắm đấy! Chi bằng chủ tịch Thôi tạm gác nó qua một bên, cùng tôi bàn về vài chuyện vui vẻ khác.
Thôi Nhiên Thuân nheo mắt, trong lòng vẽ ra trăm cách đối phó với tên giảo hoạt này.
Khương Thái Hiện hiện tại chẳng còn chút dáng vẻ nào của một tên quẫn trí như mấy ngày trước, trái lại, thần sắc vô cùng tỉnh táo, còn nghiêm túc giải quyết công việc trong bang hội cả ngày hôm nay, Lục Sở mừng thầm không thôi.
Đôi mắt của Khương Thái Hiện đầy ẩn ý lần lượt nhìn nữ phục vụ viên ngồi cạnh Thôi Nhiên Thuân và những người không liên quan khác có mặt trong phòng. Tất cả bọn họ đều biết ý mà đứng dậy rời khỏi phòng kín.
- Sắp tới Hồng Huyết có giao dịch lớn với một tổ chức từ bên ngoài. Chắc chủ tịch Thôi cũng không còn xa lạ gì với cái tên Hắc Giang nhỉ?
Là một trong những thành viên chủ chốt của tổ chức hắc bang lớn nhất thời điểm hiện tại, Hồng Kê Hội. Địa bàn hoạt động chính của bọn họ bây giờ đã phủ khắp cả Hồng Kông, ở khu Bốn Đại Lục còn có cả một trụ sở nhỏ mọc gần đường biển.
Tuy hai bên gần nhau là thế, nhưng Thiên Tân từ trước đến nay chưa từng bắt tay làm ăn chung với Hắc Giang, hay nói đúng hơn, từ khi Thôi Nhiên Thuân ngồi lên chiếc ghế chủ tịch này, hắn vẫn chưa từng cùng người của Hắc Giang ngồi cùng một mâm để thương lượng.
Rất nhiều năm về trước dưới thời của Thôi Giác Viên, Thiên Tân và Hắc Giang đã từng có vài cuộc làm ăn nhỏ. Tuy nhiên khi Thiên Tân hội ngày càng bành trướng thế lực ở Đại Lục, đã gần một thập kỷ qua, giao tình hai bên không hẹn mà bị cắt đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...