Chương 9

1.4K 177 81
                                    

Hiện tại đã có thuộc hạ của Hồng Huyết hỗ trợ, Thôi Phạm Khuê chỉ điều vài người dưới trướng mình đến giám sát sòng bạc ở khu Một, còn bản thân thì quanh quẩn ở khu Ba và Hai chạy đi kiểm tra các vũ trường, hộp đêm. Tựa hồ mấy chuyện ở Đài quan sát chẳng dính dán gì đến mình.

Đã gần nửa tháng Khương Thái Hiện cũng không tìm đến chỗ cậu làm phiền. Ngoài mặt Thôi Phạm Khuê tỏ ra chẳng bận tâm, mỗi ngày đều nhàm chán giải quyết công việc trong Đại Đường. Thế nhưng đôi lúc lại vô thức nhớ đến chuyện hôm đó, trong lòng liền đem gương mặt nhởn nhơ của Khương Thái Hiện ra, nả cho hắn vài phát súng.

Lúc nói "Tình nguyện nhường cho người khác", rõ ràng chỉ là tùy ý buông lời, nhưng bây giờ lại chẳng khác nào dội vào đầu một cách đau điếng và đầy giễu cợt, rằng chính mình không bằng lòng.

Có khi giờ này hắn vẫn đang ôm ấp món quà nhỏ của Hỏa Diên trong tay, một omega ngây thơ thuần khiết như vậy quả nhiên vẫn là loại mà bọn alpha tinh trùng thượng não đó yêu thích.

Nhận thấy Thôi Phạm Khuê đang mất tập trung, Thôi Nhiên Thuân hắng giọng, nhắc cậu một lần nữa.

Lúc này, Lão Tam lại tỏ ra không hài lòng, vu vơ nói.

- Ngay từ đầu tốt nhất đừng nên dính dáng đến loại alpha đó. Bây giờ bị bỏ rơi, ngồi đây thất thần thì làm được gì.

Những người bên trong phòng họp đưa mắt nhìn cậu ta, chuyện Khương Thái Hiện ở sòng bạc thân mật cùng omega khác ngay trước mặt Thôi Phạm Khuê lại được thời tạo dịp bàn tán.

Thôi Phạm Khuê không mặn không nhạt đáp:

- Không phải đang tập trung giải quyết lô vũ khí ở cảng Hải Châu à, tôi đang giúp ngài nghĩ cách đây.

- Hừm, vậy tôi tò mò giải pháp của lãnh đạo Thôi là gì?

Đám lãnh đạo trong phòng cũng đồng loạt kéo sự tập trung về phía cậu. Thôi Phạm Khuê xoay nhẫn trong tay, từ tốn đáp:

- Thay vì tìm cửa thông mới, sao chúng ta không trực tiếp nói chuyện với Kata?

- Tên Hỏa Diên đó cái gì cũng dám thách thức, còn không phải tự làm khó mình sao?

Lão Tứ vui vẻ chêm vào, hoàn toàn thích thú khi có thể làm khó Thôi Phạm Khuê.

- Nếu lãnh đạo Thôi đã có cách, chi bằng Lão Tam nhường vụ này cho cậu ấy giải quyết đi!

Thôi Phạm Khuê cong nhẹ môi, nhàn nhạt đáp.

- Nếu chủ tịch tin tưởng, tôi sẽ không làm các vị thất vọng.

.

Lúc tan họp, Thôi Nhiên Thuân liền gọi Thôi Phạm Khuê nán lại một đỗi.

- Khi nào gặp mặt Hỏa Diên, anh sẽ kêu Tần Húc đi cùng cậu.

Lần hợp tác vận chuyển vũ khí này, vẫn là Tần Húc giao dịch cùng Thiên Tân. Tuy nhiên cửa sông Yết tháng trước vừa bị cảnh sát kiểm tra, tạm thời không thể hành động bên đó.

Chỉ có cảng Hải Châu mới chứa được thuyền lớn bọn họ, mà nơi đó lại nằm dưới sự quản lí ngầm của Kata, mọi giao dịch trước tiên đều phải được tên Hỏa Diên dở dở ương ương kia cho phép.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ