Thuyền đi được nửa ngày, bữa tiệc sớm đã tàn.
Sau khi bàn bạc hướng thuyền chạy với Lam Cẩn Du, Thôi Phạm Khuê liền trở về phòng nghỉ ngơi.
Lúc đẩy cửa ra, Khương Thái Hiện thế mà vẫn chưa ngủ.
Hắn ngồi yên trên giường, hai tay đặt trên đùi, gương mặt thừ ra ngây ngốc như một chú chó bự đang đợi chủ nhân trở về.
Trông thấy Thôi Phạm Khuê, Khương Thái Hiện chậm chạp đứng dậy, dang tay như muốn đón omega vào lòng.
Thôi Phạm Khuê chẳng diện mấy biểu tình đi đến, vươn tay muốn đẩy Khương Thái Hiện ngồi lại xuống giường, nhưng cả người Khương Thái Hiện vẫn nặng nề đứng vững, Thôi Phạm Khuê kéo thế nào hắn cũng không thèm lay chuyển.
- Muốn giở trò gì đây?
Hai tay Khương Thái Hiện vòng qua eo Thôi Phạm Khuê, kéo cậu nép vào sát bên người mình.
- Người đẹp, tôi bị điểm huyệt rồi, cần em giải huyệt đó...
Giọng điệu hắn kéo dài pha thêm chút mè nheo, Thôi Phạm Khuê hơi nhếch môi.
Ngón tay cậu ta bên dưới cong lại, bất thình lình thọt mạnh vào eo Khương Thái Hiện khiến hắn không kịp phòng bị mà ngã lăn xuống sàn.
Alpha thở dài quở trách:
- Đừng ỷ tôi nuông chiều liền giở trò đánh lén chứ!... Đến bây giờ mà em vẫn còn muốn lấy mạng tôi à?
Thôi Phạm Khuê ngồi xuống giường, khoanh tay trả lời:
- Gặp anh ngày nào thì tôi còn muốn lấy mạng anh ngày đó!
Nghe vậy, Khương Thái Hiện lại thoải mái sải tay sải chân, giả bộ buông xuôi:
- Đây, đến lấy đi! Tất cả đều là của em! Có chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ vẫn phong lưu mà...
Thôi Phạm Khuê không thèm nhiều lời với hắn, chồm người xuống, nắm tay Khương Thái Hiện kéo dậy.
Chật vật một hồi, Khương Thái Hiện mới có thể đứng vững trong gian phòng chật hẹp.
Hắn nhìn Thôi Phạm Khuê, chậm chạp chống hai tay lên mép giường, giam cậu ta trong lòng mình.
Chóp mũi Khương Thái Hiện nhẹ nhàng lướt qua gò má Thôi Phạm Khuê, hiện hữu của đối phương trong mắt hắn vừa lưu luyến vừa sinh động.
Cánh môi hai người không ngần ngại chạm vào nhau, dây dưa một cách đầy khao khát.
Bàn tay Khương Thái Hiện giữ chặt gáy Thôi Phạm Khuê, theo thói quen mà nghiêng đầu xâm chiếm.
Hai tay Thôi Phạm Khuê vòng qua cổ Khương Thái Hiện, dường như sắp bị hắn khảm sâu vào lồng ngực.
Lúc chuẩn bị dứt ra, Khương Thái Hiện còn lưu luyến nhấn vào môi Thôi Phạm Khuê thêm vài lần đầy khiêu khích.
Cả hai người nhìn nhau một lúc, Thôi Phạm Khuê di chuyển ngón tay gãy nhẹ lên yết hầu của alpha.
- Giải huyệt xong rồi đấy!
Hắn bất động nhìn omega, khóe môi kiêu ngạo cong vút như một vòng cung, phản chiếu trong mắt hắn chỉ có hình ảnh Thôi Phạm Khuê bị hắn hôn đến đầu tóc rối tung, ánh nhìn dại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...