Nhiệt Ba không phản ứng kịp lại vấn đề mà mọi người cứ comment liên tục, Nhiệt Ba nhìn tới choáng.
"Mọi người comment từ từ thôi, tôi không thấy được mọi người nói gì cả."
Chưa kịp đợi các fan giải thích, chuông điện thoại vang lên, cô nhận cuộc gọi từ người đại diện: "Chị Đan?"
Giọng điệu Lục Đan rất phức tạp: "Chị nói này, nếu em và thầy Dương muốn tạo bất ngờ để tăng hiệu quả độ hot cho phòng phát sóng thì có thể nói cho mọi người biết trước một tiếng được không?"
Nhiệt Ba nghe không hiểu: "Là sao chị?"
"Giờ này còn giả ngu với chị hả? Ekip chương trình an bài kịch bản hôm thầy Dương về nhà, sao em không nói cho chị biết?"
"Hả?"
Tay Nhiệt Ba cầm di động, cô nhìn xung quanh một cách mù mịt: "Dương Dương về nhà ?"
Lục Đan thở dài thật dài: "Đúng vậy, còn đứng ở cửa toilet xem em nhảy múa hơn hai phút nữa kìa."
Mặt Nhiệt Ba đỏ lên trông thấy, con ngươi to ra, giọng có chút run rẩy: "Dương Dương về thật ạ ?"
[Cục cưng ngốc không biết thiệt kìa]
[Ha ha ha ha ha ha ha ha, giờ tui tin phòng phát trực tiếp này không có chút kịch bản nào rùi đó]
[Về đó, về thật đó.]
[Thầy Dương không chỉ về nhà không đâu, anh ấy đứng xem chị nhảy múa hơn hai phút đồng hồ, còn vô cùng tốt bụng giúp chị đóng cửa phòng nữa đó]
Nhiệt Ba đứng sừng sững hơn nửa phút, trong lòng đã trời sập đất lở, bàn tay nắm chặt thành quyền, không biết do xấu hổ hay giận dữ.
Lục Đan đang xem livestream, thấy điệu bộ này của cô không thích hợp, bèn hỏi thử: "Em không biết cậu ấy sẽ về à."
Nhiệt Ba ngơ ngác lắc đầu: "Không biết ạ."
Giọng điệu run rẩy, ngay cả chữ khi phát âm ra không rõ.
[Tam – nhóc đáng thương yếu ớt bất lực – Lực]
[Ha ha ha ha, xin lỗi. Dù nhìn rất đáng thương nhưng tui muốn cười quá]
[Sống ở một hành tinh khác thôi chị]
[Ngoan, Lệ Chi góp tiền mua tên lửa cho chị yêu đi di dân, đừng khóc đừng khóc]
"...... Không việc gì đâu, đây không phải tai tiếng gì, tin tức trên mạng đổi mới nhanh thôi, qua một thời gian thì ai nhớ chuyện này nữa."
Đến người đại diện thường rất nghiêm túc của cô còn muốn cười, Lục Đan nghẹn cười an ủi cô.
Nhiệt Ba không tin, lúc mười mấy tuổi cô đi chụp ảnh bìa cho tạp chí ngôn tình nào đó, lâu lâu lại bị các account marketing lấy ra châm biếm, cà khịa. Nếu không phải trước khi vào giới, ông cậu tìm người che giấu thông tin cá nhân của cô thì chắc hiện giờ không chỉ có vài cái lịch sử đen tối này đâu.
Khó lắm mới được một lần thả bay chính mình, không ngờ lại bị bắt.
Nhiệt Ba tủi thân, trách cứ nói về phía màn hình điện thoại: "Sao mọi người không nhắc nhở tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...