Chương 80: Nghĩ mấy chuyện linh tinh đó

75 4 0
                                    

 "Sao không nói gì ?" Dương Dương hỏi.

Trả lời như lúc nãy thì cô không hài lòng, bây giờ anh nhiệt tình hẳn lên cô lại không chịu nổi.

Có lẽ trước đây nói chuyện quá ít, Nhiệt Ba nghĩ Dương Dương vẫn chưa nắm chắc nghệ thuật tốt nhất khi nói chuyện với cô.

Lúc khách sáo thì quá khách sáo, lúc cuồng dã lại quá cuồng dã, đương nhiên cô phải thừa nhận bất kể ở cái quá nào.

....Đều rất đẹp trai.

Nhiệt Ba ra vẻ ghét bỏ: "Anh thay đổi."

Dương Dương: "Thay đổi thế nào ?"

Nhiệt Ba cắn môi: "Anh cợt nhả hơn."

Bên kia im lặng một lúc, thấp thoáng tiếng cười truyền qua: "Vậy em thích không."

"Em thích hay không thích có quan trọng gì đâu." Nhiệt Ba khó chịu nói, "Miệng ở trên mặt anh, anh muốn nói thì nói."

Dương Dương nói như kiểu 'Anh nghe vợ hết', nhẹ nhàng bâng quơ, "Nói để cho em nghe, nếu em không thích thì sau này anh không bao giờ nói nữa."

Nhiệt Ba kéo màn che lên liếc mắt nhìn bốn phía, che miệng cố gắng nói bằng giọng nhỏ nhất, hung ác nói với người đàn ông thông qua điện thoại: "Chỉ biết khua môi múa mép thì làm gì giống người đàn ông thực thụ? Chỉ nói suông không, kỹ năng giả, đợi anh về mà không làm được ba ngày ba đêm em sẽ đăng lên Weibo nói cho nhân dân cả nước biết anh không được!"

"Có thể." Dương Dương bình tĩnh nói, "Đừng xin tha."

Một khi đề cập đến vấn đề năng lực về phương diện nào đó của đàn ông, Dương Dương sẽ cực kỳ cuồng nhiệt và tự phụ, mức độ không kém gì tính tự luyến của cô.

Nhiệt Ba sợ, Dương Dương vừa nói mấy lời đó rõ ràng đang trêu cô, cô không cam lòng để mình bị lép vế nên mới nói như vậy, tại sao anh còn nghiêm túc thật ?

"Anh bớt nghĩ mấy thứ linh tinh đó suốt ngày đi, anh đi Tân Thành để làm việc, trong lúc làm việc mà nghĩ vớ vẩn không tập trung, không sợ khiến đạo diễn Cừu thất vọng à ?"

Nhiệt Ba lại bắt đầu thể hiện kỹ năng mà cô giỏi nhất đó là già mồm cãi láo, dù nó không có lý cô cũng có thể nói được thành một tràng dài đạo lý.

Dương Dương bật cười: "Anh không tập trung mà nghĩ đến mấy thứ linh tinh gì đấy, nó không phải do người nào đó gửi cho anh video mình nhảy trước à ?"

Cung phản xạ của Nhiệt Ba hơi dài, đợi đến khi phản ứng lại với mấy lời anh nói thì vừa muốn cười, vừa muốn tức.

Cười anh nói loanh quanh lòng vòng muốn cô, tức chính bản thân mình nghĩ không ra càng khó chịu hơn.

"Ừm xin lỗi." Nhiệt Ba cố gắng kiềm chế khóe miệng đang muốn cong lên, "Em cúp đây."

"Cúp đi." Dương Dương nói, "Về sau đừng gửi cho anh mấy video kiểu này."

Nhiệt Ba không ngờ đến anh sẽ nói như vậy, cô chịu đả kích lớn, nói luôn không cần nghĩ: "Tại sao? Chính anh vừa nói xem rất đẹp còn gì, đẹp mà anh không muốn xem hả? Hơn nữa video lần trước quay em nhảy, chẳng phải anh còn xem trộm sau lưng em đấy ư ?"

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ