Đương nhiên bất kể mọi người kêu gào như thế nào trên diễn đàn, Dương Dương và Nhiệt Ba đều không nhìn thấy.
Thành tích bán vé của << Băng Thành >> không ngừng gia tăng.
Cùng năm đó, << Băng Thành >> là tác phẩm có địa vị lớn nhất trong lễ trao giải phim hạng A, bộ phim được đề cử ở sáu hạng mục, lần lượt là bộ phim xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, nam diễn chính xuất sắc nhất và cuối cùng là nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, đây cũng là bộ phim nhận được nhiều đề cử nhất cho liên hoan phim năm nay.
Khi Nhiệt Ba biết mình được để cử ở hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cả người trở nên ngốc luôn.
Bộ phim này có hai nam chính, phiên vị tính từ trước đến sau, Mao Linh là người đi trước đương nhiên là nữ chính của bộ phim, tất nhiên phiên nữ phụ rơi trên đầu Nhiệt Ba.
"Được đề cử tức là được công nhận." Cừu Bình cố ý gọi điện thoại đến chúc mừng, nghe giọng điệu có vẻ còn vui mừng phấn khích hơn cả cô, "Cho dù không lấy được giải nhưng đối với cô thì đây là một bước tiến bộ vượt bậc và rất quan trọng."
Không biết có phải do bọn họ cố ý không mà vào ngày diễn ra lễ trao giải liên hoan phim, Nhiệt Ba mặc bộ lễ phục voan màu đen, còn Dương Dương mặc bộ vest màu xám bạc.
Hai người đứng trước ống kính, xung quanh có nhiều ánh sáng lóe lên từ đèn máy ảnh, thoải mái tự tin đối diện với máy quay, không còn sự xa cách và xa lạ như ba năm trước đây.
Như một giấc mơ quay về bức ảnh cùng khung đã gây nên một đợt sóng lớn vào ba năm trước.
Lần này nhân viên tiếp tục đưa cho hai người bút ký tên, hai người cùng viết và ký tên mình lên tấm bảng.
Người phụ trách trao giải cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vừa khéo là hai người đã từng hợp tác, Lương Hiền Hoa và Mao Linh.
Như thường lệ Lương Hiền Hoa và Mao Linh trêu đùa qua lại mấy câu, cuối cùng Lương Hiền Hoa mở phong thư đang cầm trên tay, vừa nhìn thấy tên được viết bên trong đã thông báo luôn.
"Là người quen của chúng ta." Lương Hiền Hoa nhìn xuống dưới sân khấu, "Nhiệt Ba, chúc mừng cô."
Nhiệt Ba ở dưới ngạc nhiên ngỡ ngàng.
Thật tình cô không ngờ tới, vốn cô cho rằng con đường đi lên phim điện ảnh này chắc sẽ phải cố gắng thêm mấy năm nữa. Kết quả tự nhiên bây giờ cầm được giải thưởng nữ phụ xuất sắc nhất, xem như bay thẳng đến ngưỡng cửa rộng lớn của giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Ở đây có nhiều người giật mình giống vậy nhưng tất cả mọi người đã xem << Băng Thành >>, quả thực khả năng diễn xuất của Nhiệt Ba đáng được chú ý, dư sức nhận được giải nữ phụ xuất sắc nhất này.
Kịch bản tốt, đạo diễn tốt, cộng sự tốt, kết hợp với thiên phú và sự cố gắng hết mình của diễn viên, tất cả những thứ đó dẫn đến kết quả may mắn hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...