Mặc dù bên chương trình đã nói trước với Nhiệt Ba là có rất nhiều khán giả ngồi đợi trong phòng livestream nhưng khi bắt đầu live cô vẫn bất ngờ vì sóng comment của khán giả.
Ba đôi khách mời còn lại lần lượt hoàn thành nhiệm vụ livestream từ mấy ngày trước, hotsearch cần lên đã lên, đùa vui với fan cũng đã đùa.
Chỉ riêng có phòng livestream của Dương Dương và Nhiệt Ba bị trì hoãn đến tận hôm nay với lý do "Khách mời bận rộn vì thông cáo".
Càng kéo dài thì phòng livestream của họ lại càng hot, Weibo chính thức của chương trình luôn được chú ý, một dòng chữ cỡ đại "Người chủ trì chưa phát sóng" nằm chình ình trên màn hình đen, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến độ nóng của nó, phía bên góc trái màn hình số khán giả luôn duy trì ở mức 700-800 nghìn người đang xem, làn sóng comment trắng xóa lướt nhanh trên cái màn hình đen kịt.
[Ngày thứ n Muối không chung khung hình, nhớ anh chị quá]
[Sao còn chưa có nữa! Mị chỉ có thể quỳ xuống cầu xin nếu họ không live thôi.]
[Ngày mai bị thu điện thoại rồi qwq, mong rằng trước khi phải đến trường bé có thể xem livestream, đứa trẻ này ham quá rùi]
[Vẫn chưa phát sóng đúng không? Tui đi thu dọn đồ đạc về Dương Châu]
Sóng comment vẫn đang lướt hăng say trên màn hình đen kịt thì bỗng nhiên Thế Gian Có Người đăng Weibo.
Weibo Thế Gian Có Người: "[ Phòng livetream của Muối ] tối nay đúng 20:00 bắt đầu phát sóng! "Mỹ Nhân" Dương Dương có việc nên tạm thời xin nghỉ [ khóc khóc ], nhưng "Tam Lực" của chúng ta @Nhiệt Ba Litchi sẽ vì mọi người mà thể hiện dáng vẻ chân thật nhất khi ở nhà, nhớ đặt đồng hồ báo thức để chúng ta có thể gặp nhau tại Nước chanh TV lúc 20:00 tối nay nhé ~"
Đúng tám giờ tối bắt đầu live nhưng đúng là chỉ có mình Nhiệt Ba trong phòng.
Theo kế hoạch ban đầu, khách mời sẽ livestream qua camera HD do tổ tiết mục lắp đặt trong nhà, nhưng hôm nay vì chỉ có mình Nhiệt Ba nên chương trình đã bảo cô livestream bằng di động của họ, phía trên có một cái camera HD được kết nối trực tiếp với di động, bằng cách này trên màn hình di động sẽ xuất hiện các sóng comment, thuật tiện để cô tương tác với khán giả, để cho buổi phát sóng không quá tẻ nhạt.
Trên màn hình, có một loạt [?] quét ngang qua.
[? ? ?]
[Tôi tưởng chương trình chỉ lừa vậy thôi, ai dè Mỹ Nhân xin nghỉ thật TAT.]
[Tam Lực, chồng của chị đâu rồi ?]
Nhiệt Ba: "Thầy Dương bận công việc, không thể trở về."
Sau cô bối rối nói:"Mọi người comment chậm lại, tôi không thấy rõ."
Sóng comment lướt nhanh qua như cơn gió , Nhiệt Ba phải híp mắt đưa người lại gần màn hình mới có thể nhìn rõ những bình luận của mọi người.
Lớp trang điểm buổi chiều chụp quảng cáo vẫn còn, vừa vặn khi lên hình trông cực kỳ đẹp, trang điểm theo tông đất, kẻ eyeliner hình tam giác nhỏ ở đuôi mắt, trên môi tô son kem màu đỏ, nó là màu son mới của nhãn hiệu do cô làm đại ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...