Nghe anh nhắc đến chuyện hai năm trước, Nhiệt Ba thoáng xấu hổ.
"Sao tôi phải khóc..." Tay cô nắm drap giường, hơi khó để mở lời, "Lúc còn trẻ ai mà chả có trái tim bằng pha lê."
Dương Dương nhìn cô bằng ánh mắt bình thản.
"Vì em rất thích anh ta." Người đàn ông phát biểu ý kiến, qua vài giây bình tĩnh nói tiếp: "Nếu giờ em không còn tình cảm với anh ta, chẳng có gì không tốt mà không thể thừa nhận, tất cả đã là quá khứ."
Nhiệt Ba: "Không phải, tôi không....."
"Ngủ đi, ngày mai còn phải dậy sớm." Anh buông tay ra khỏi eo cô, vươn tay đắp chăn cho cô, "Ngủ ngon".
Sau đó quay lưng tắt đèn ngủ ở đầu giường.
Nhiệt Ba mím môi.
Nếu nói việc để người khác biết lúc ấy cô quá mỏng manh yếu đuối nên bị cư dân mạng mắng cho phát khóc, thì chuyện khiến người khác hiểu lầm cô từng thích Hứa Minh còn mất mặt hơn.
Sĩ diện và lòng tự trọng của Nhiệt Ba kiên quyết không cho phép Dương Dương hiểu lầm cô thích loại người cặn bã đó, nếu đúng thế thật thì quá sỉ nhục ánh mắt và gia giáo học thức của cô.
Cô bật dậy từ trên giường, dùng hết sức cả hai tay hai chân giống như con chó nhỏ kéo anh lại để lật người qua bên kia, sau khi sang bên anh cô ép buộc Dương Dương phải đối mặt với mình.
Dương Dương thoáng kinh ngạc: "Em làm gì đấy?"
Nhiệt Ba mím môi, lớn tiếng giải thích trong bóng tối: "Tôi khóc vì tức giận! Đó là nước mắt của sự phẫn nộ!"
"........"
Nhiệt Ba càng nghĩ càng giận, càng nói càng tức, mở miệng oán trách với Dương Dương: "Loại rác rưởi đó có bạn gái mà còn dám lăng xê CP với tôi, trước khi quyết định lăng xê chị Đan đã hỏi anh ta rõ ràng nhưng anh ta nói anh ta vẫn độc thân. Tốt rồi, kết quả anh ta và Trịnh Tuyết ngầm yêu nhau nhiều năm, tôi bị anh ta hãm hại đến nỗi bị mắng suốt nửa năm trời. Nếu không phải chị Đan khuyên tôi, chị ấy nói tất cả mọi người là người trong giới, sẽ thường xuyên gặp mặt nhau, hơn nữa lúc đó sự nghiệp của tôi đang trong giai đoạn bấp bênh chưa ổn định, bây giờ mà trực tiếp "gây chiến" thì không tốt nên mới bảo tôi nhẫn nhịn cho qua, đợi một thời gian sau sẽ tốt hơn, không vì những lời đó thì tôi đã đánh cho anh ta tàn phế lâu rồi."
"Nếu lúc đó tôi biết anh ta và Trịnh Tuyết yêu nhau nhiều năm, tôi không thèm kiếm tiền nhờ những fan CP đó, cùng lắm đợi thêm vài năm nữa nổi tiếng không muộn."
Mãi không thấy Dương Dương nói chuyện, Nhiệt Ba không nhìn ra bất kỳ biểu cảm gì trên mặt anh, hơi thất vọng: "Này, đến cả anh cũng không tin tôi ?"
"Không phải."
Anh nói xong câu đó, Nhiệt Ba bỗng cảm nhận được hơi thở ấm áp của anh áp đến mặt mình, càng ngày càng gần.
Cô né tránh theo bản năng, vốn dĩ khi ngủ Dương Dương nằm ở mép giường, thực ra lúc cô leo qua đây chỉ có một khe hở nhỏ đủ để nằm nửa người, còn nửa lại lơ lửng trong không khí, vừa rồi khi cô ngả người ra sau một xíu, theo quán tính cả người cô ngã thẳng từ trên giường xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...