Chương 73: Cô mới là bí mật thật sự của anh

86 4 0
                                    

Mỗi người đều có chuyện cũ không muốn nói ra miệng, Nhiệt Ba tôn trọng lựa chọn giấu diếm cô của Dương Dương.

Ai mà chẳng có một ít bí mật.

Cả nam và nữ khi mười tám tuổi đều giống nhau, đều mẫn cảm nhưng có giá trị. Dương Dương không thể nào học được cách trưởng thành từ lúc mới sinh ra và cả khi còn nhỏ. Để anh trở nên chín chắn và hiểu chuyện được như bây giờ thì chắc chắn đã phải trải qua chuyện gì đó, nó khiến anh phải dần lớn.

Cho nên Nhiệt Ba không hỏi, tự cô sẽ tìm đến nơi, nếu thật sự nó đối với anh rất khó khăn và khổ sở thì cô sẽ coi như không biết, quá khứ của trước kia thì mãi là quá khứ, về sau nếu anh không đề cập đến, cô sẽ không hỏi lại.

Còn nếu đoạn ký ức đó không khó chịu, vậy cô sẽ nói rõ ràng với anh, cô không cảm thấy nó khó chịu đựng một chút nào, cổ vũ anh dũng cảm đối mặt, đó là ký ức tốt đẹp nhất thuộc về anh.

Sau khi Nhiệt Ba hạ quyết tâm trong lòng, bỗng nhiên cô cảm thấy hình như mình đã học được cách làm thế nào để cưng chiều một người và phát hiện rằng hóa ra chiều chuộng người mình yêu còn vui hơn cả mình được chiều.

Chỉ là lần này cô sẽ không giống mấy lần trước đây, xoắn xuýt ngại ngùng nói với đối phương tỏ vẻ mình chỉ thuận tay giúp đỡ thôi. Cô muốn nói cho Dương Dương biết, nói vì em yêu anh nên mới đối xử tốt với anh như vậy cho nên anh phải hiểu được em đối tốt với anh bao nhiêu. Anh thấy thế nào cũng được không sao cả, dù sao em đối tốt với anh em vui là được.

Dương Dương đang ngủ.

Cô biết Dương Dương có thói quen hôn trộm lên trán cô sau khi cô ngủ. Cô phát hiện được trong một lần giả vờ ngủ nhưng cô không vạch trần Dương Dương, sợ rằng lật tẩy xong về sau anh sẽ không hôn cô nữa.

Vì thế Nhiệt Ba đưa môi đến gần trán anh, thả xuống đó một cái hôn nhẹ nhàng.

Trong lúc ngủ Dương Dương quen tay ôm cô vào lòng, hơi thở đều đều, ngủ càng sâu giấc hơn.

—-

Từ mấy ngày trước địa điểm ghi hình cho tập tám của chương trình << Thế Gian Có Người >> đã được tuôn ra ngoài.

Giải Trí Anh Ba: "Tập tám của Thế Gian, chủ đề là hồi ức, quay ba ngày hai đêm, đến thăm trường học cũ, địa điểm của bốn đôi khách quý:

Dương Dương, Nhiệt Ba: Trường chuyên quốc tế Anh Đức.

Khâu Hoằng, Trần Tử Đồng: Trường trung học Yến Thành, Trung học Minh Phong.

Đinh Nhạc Bá, Từ Giai: Trung học Dư Thành.

Nghiêm Chuẩn, Tề Tư Hàm: Trung học Lâm Dương."

[Má, Tranh Tề Nghiêm Đấu sắp đến Lâm Dương màu mỡ chỗ chúng ta chơi! !]

[Minh Phong! Quả nhiên Tử Đồng là con gái nhà giàu, anh Hoằng cưới được phú bà thật luôn ha ha ha ha]

[Mé không ngờ Muối là Anh Đức! Huhuhu quả nhiên Muối là con nhà giàu đúng không ? ! !]

Tin này được đưa sang bên diễn đàn, có ngay bài post khơi mào cho cuộc thảo luận về địa điểm ngoại cảnh được chọn để ghi hình cho tập mới của Thế Gian. Về chuyện học vấn và bằng cấp của các nghệ sĩ trong giới, nó luôn là câu chuyện, là đề tài được quần chúng ăn dưa mạnh mẽ, về phần được gọi là đến thăm trường học cũ này, có khá nhiều nghệ sĩ không muốn công khai bằng cấp hoặc trình độ học vấn nghèo nàn của mình ra.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ