Chương 75: Cô gái anh thích

71 6 0
                                    

Lúc này Dương Dương đang ngồi ngẩn người trong đình nghỉ mát phía sau núi nhỏ của trường.

Tất cả quay phim và nhân viên đi theo không ai đến quấy rầy anh, thậm chí người quay phim còn lùi về đằng sau thêm mấy bước để quay toàn cảnh người đàn ông đang ngồi trong đình nghỉ, cùng với những bụi cây xanh được trồng ở xung quanh và lối đá nhỏ để đi vào đình.

Sắc trời màu lam khi chạng vạng kết hợp với ánh mặt trời lửa đỏ còn sót lại, trên bầu trời cùng lúc xuất hiện những sắc thái đậm nhạt khác nhau của nhiều loại màu kết hợp khi hoàng hôn xuống. Người quay phim với xuất thân chuyên nghiệp hiểu nên làm thế nào để một bức tranh trở thành ngôn ngữ màn ảnh, tuy << Thế Gian Có Người >> là chương trình thực tế nhưng từ khi bắt đầu từ mùa một đến nay, họ đã từng quay được vô số cảnh đẹp lớn, thậm chí có những cảnh được bọn họ quay nhìn không khác gì một bức tranh được thổi thêm cảm xúc giống các cảnh quay trong phim điện ảnh.

Mặc dù bức tranh bình thường không có gì đặc biệt nhưng cảnh rất đẹp, Dương Dương rất ít khi tham gia mấy chương trình thực tế. Trong những tư liệu được các kênh chiếu phim ghi lại về anh, trừ việc anh ra ngoài phỏng vấn thì hầu hết khi ở trên phim trường sẽ thấy bóng dáng anh đang đọc kịch bản, hầu hết ở trong trạng thái im lặng như thế này.

Trong một video, đạo diễn Vu Vĩ Quang thầy anh từng nói, Dương Dương là một đứa trẻ có tâm tư cực kỳ nhạy bén và sâu sắc, nội tâm rất nhạy cảm, đôi khi ở bên ngoài sẽ tỏ ra rất thờ ơ, bình thường những người như vậy sẽ không thể hiện hết vui buồn ở trên mặt, thậm chí sẽ khiến ấn tượng của mình trong mắt người khác là loại người thanh cao, cao ngạo nhưng thật ra họ là những người rất giỏi về mặt quan sát, giỏi về mặt lý giải cho nên trời sinh là một hạt giống làm diễn viên tốt.

Ngay cả hôm qua khi chương trình Thế Gian phỏng vấn chủ nhiệm lớp Dương Dương, bà ấy cũng nói Dương Dương trầm tĩnh ít lời, không thích để ý đến người khác nhưng các thầy cô và bạn bè chơi thân với anh đều nói anh là đưa trẻ tốt.

Nếu không phải nhân viên bên chỗ cô Địch thúc giục bọn họ đến đó thì sẽ không ai nhẫn tâm đi làm phiền khoảnh khắc yên tĩnh khi đang ngồi một mình một chỗ của thầy Dương.

Nhân viên bảo anh đến quảng trường pháo hoa để gặp cô Địch, Dương Dương vừa nghe bảo Nhiệt Ba đang ở đó thì nhíu mày.

"Cô ấy đến đó làm gì ?"

Nhân viên chương trình giả ngu: "Chắc do biên tập sắp xếp."

Dương Dương hơi cụp mắt, nhận ra mình không tập trung cho buổi quay hôm nay, trong lòng hoảng hốt.

Anh đứng dậy nghe theo sự nhắc nhở của nhân viên, chuẩn bị đến quảng trường pháo hoa.

Đối với anh, nơi đó không phải nơi chứa đựng nhiều ký ức đẹp để nhớ lại, vì đang ở trước máy quay nên Dương Dương không thể biểu hiện rõ sự không thích ra ngoài. Nhưng anh không phải người có thể giấu kín hết mọi cảm xúc của mình, trong lúc đi đến chỗ quảng trường bên kia, người dùng mắt thường cũng nhận ra sắc mặt anh hơi trầm xuống.

Mấy người quay phim đi cùng anh thì rất hào hứng phấn khởi, khi bọn họ đến gần hơn, có rất nhiều bạn học sinh tạo thành hình tròn vây xung quanh, nhất là những bạn nữ, cầm tay nhau, liên tục dậm hai chân xuống đất nhìn rất kích động.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ