Chương 62: Có thể kiếm được rất nhiều tiền không ?

88 5 0
                                    

Đây đã là lần thứ hai bọn họ tìm ekip chương trình để thương lượng việc cắt nội dung quay được.

Nói thì rất vô lý, thật ra trong lòng hai người đều biết yêu cầu này rất vô lý, tất cả mọi người là người trưởng thành, biết rằng hầu hết các sinh vật trên thế giới này đều có tính sinh sản, thỉnh thoảng nói một vài câu của người trưởng thành trong thế giới riêng tư sẽ không gây ảnh hưởng gì quá lớn. Hơn nữa không phải nói gì quá lộ liệu, khéo để người đơn thuần trong sáng nghe xong cũng không hiểu được gì.

Nhưng vấn đề là Nhiệt Ba không muốn để người khác nhìn thấy dáng vẻ của cô và Dương Dương khi lén tán tỉnh nhau. Anh từng diễn rất nhiều kiểu vai diễn khác nhau trên màn ảnh, ở trước mặt người xem nhưng phản ứng động tình và nói mấy lời thô tục đó của anh chỉ được phép để mình cô thấy.

Thế nên cô yêu cầu mãnh liệt muốn cắt, Nghiêm Chính Khuê nghĩ Nhiệt Ba da mặt mỏng, không còn cách nào khác làm theo, phải tôn trọng nữ nghệ sĩ mà. Tuy Thế Gian là chương trình về vợ chồng nhưng nó không khác gì ngôi sao của bọn họ, là hạng mục chương trình được coi là trọng điểm của đài trong năm nay, thêm nữa mỗi tuần sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng tối thứ bảy, giờ đó có rất nhiều fan thành niên xem chương trình, xuất phát từ các suy nghĩ lo lắng khác nhau, ông quyết định cắt phần sau.

Phần sau được cắt, Dương Dương còn muốn cắt nốt đoạn trước đi, tóm lại theo ý đạo diễn Nghiêm hiểu, một đoạn video quý hiếm mà bọn họ vất vả lắm mới quay được sắp gặp nguy, ý của hai người là muốn cắt hết toàn bộ, tốt nhất đừng phát sóng luôn.

Lúc ấy đạo diễn Nghiêm hỏi thẳng Dương Dương, mấy lời mà vợ cậu khen cậu đáng yêu thì có gì mà không thể phát sóng ? ? ?

Những lời này không vấn đề gì, vấn đề ở chỗ người nói những lời đó, nụ cười rạng rỡ sáng rực khi ấy, cộng thêm ánh mắt dịu dàng thêm chút toan tính nhỏ, còn cả giọng nói yểu điệu nũng nịu của cô nữa. Dương Dương cảm thấy đó mới là dáng vẻ chân thật nhất của cô, và chỉ có mình anh được hưởng thụ những chiêu trò và đợt tấn công đấy, đấy là lý do vì sao anh không muốn cảnh đó được phát sóng.

Người đàn ông luôn bình tĩnh lịch sự lộ ra nụ cười khó xử, dưới sự lên án của đạo diễn Nghiêm, người có tính tình tốt chấp nhận thỏa hiệp, không tiếp tục kiên trì đòi cắt nữa.

Nhờ quá trình từ đấu tranh đến hòa giải của đạo diễn Nghiêm với đôi vợ chồng ngang ngược có suy nghĩ như mấy kẻ trộm này, cuối cùng trailer được tung ra trong niềm vui hết mình và những lời cảm ơn của các fan CP bấy giờ. Người qua đường khiếp sợ vây xem, trailer tập thứ sáu về sự bối rối khó xử của chính chủ.

Người đại diện không trông mong vào việc hai người sẽ trả lời vấn đề này, ở trên xe trêu chọc hai câu xong không nhắc lại chuyện hotsearch này nữa.

"Đến rồi, hai người vào đi, lúc nào xong thì gọi điện cho anh, anh đến đón hai đứa."

Đạo diễn Cừu nói đợi Nhiệt Ba về Yến Thành sắp xếp thời gian rảnh sẽ mời cô và Dương Dương ăn cơm. Khó khăn lắm mới dành ra được hôm nay cả hai bên đều có lịch trống nên công việc hôm nay là lịch trình riêng, bọn họ hẹn ăn ở nhà hàng Trung Quốc ở ngoại thành.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ