Thấy Nhiệt Ba đã hổ thẹn đến mức muốn ăn thịt người, Dương Dương thu hồi tâm tư, không tiếp tục trêu chọc nữa.
Vợ chồng hai người mỗi người một nửa giường chơi di động, Nhiệt Ba rất muốn giải thích cô chỉ vô tình xem được, nhưng cô biết càng giải thích thì càng có vẻ chột dạ.
Lúc này giả chết là lựa chọn sáng suốt nhất.
Cô không dám tiếp tục dạo super topic CP nữa, dứt khoát thoát ra.
Dương Dương đột ngột lên tiếng, vô cùng lễ phép gọi cô: "Cô Địch."
Hai người kết hôn hai năm, chưa từng đặt cho đối phương cái tên thân mật buồn nôn nào. Vẫn gọi nhau là 'Thầy/cô'. Có người cảm thấy cách xưng hô này phù hợp với hai người kết hôn theo hợp đồng, cơ bản không thân, ngược lại có người cảm thấy cách xưng hô này có một chút ý nhị, có vẻ lễ phép lại vô cùng thân mật.
"Chuyện gì? Thầy Dương."
"Chuyện ly hôn tạm thời hoãn lại được không?"
Tim Nhiệt Ba nhảy dựng, nhìn anh hỏi: "Chẳng lẽ anh muốn đi ?"
Dương Dương cười cười, nói: "Không ai có thể cưỡng lại trước sức hút của đồng tiền."
Trong lòng Nhiệt Ba đã bắt đầu hoan hô, nhưng trên mặt vẫn rất bình tĩnh, ra vẻ đã hiểu gật đầu: "Thật ra, cái bản thỏa thuận kia tôi mới chỉ đánh trước bản nháp thôi, nếu anh đã nói chậm thì cứ từ từ vậy."
Dương Dương hạ mi, vén chăn đứng dậy: "Anh đi gọi điện cho anh Bân."
Anh Bân tên đầy đủ là Kha Bân, là quản lý của Dương Dương.
Nhiệt Ba xua tay: "Đi đi."
Dương Dương đứng ngoài ban công phòng ngủ gọi điện thoại, Nhiệt Ba lập tức đưa lưng về phía người đàn ông và làm động tác nhắm bắn, sau đó gửi tin nhắn Wechat cho người đại diện Lục Đan.
Litchi: "Thế Gian Có Người, em đi nhé."
Chị Đan: "? ?"
Chị Đan: "! ! !"
Chị Đan: "Dương Dương đâu? Đồng ý rồi hả?"
Litchi: "Anh ấy nói đi."
Chị Đan: "! ! ! !"
Chị Đan: "Chị cười chết mất! Hôm qua tin em muốn đi bị truyền ra ngoài. Bên Trịnh Tuyết tức khắc tìm blogger bịa đặt nói em muốn đi nhưng có tin Dương Dương không muốn đi, cười nhạo em, hiện tại không cần mua nick ảo nữa, thông báo chính thức hữu ích hơn bất cứ gì."
Trịnh Tuyết là đối thủ của Nhiệt Ba, năm nay dựa vào nhiệt độ CP cùng chồng mà lên một đường.
Con đường nữ diễn viên trẻ này có vài người, kịch bản tốt tài nguyên tốt, phóng mắt nhìn lại chưa đủ cho các cô tranh đoạt, bên ngoài thì có thể khách khí. Khi hợp tác có thể đăng ảnh chụp chung lên Weibo giả làm chị chị em em. Nhiệt Ba và Trịnh Tuyết đều thuộc loại thích mua nick ảo bôi đen đối phương nhưng lười giấu giếm, bởi có che dấu thì đối phương cũng sẽ nghi ngờ mình đầu tiên đó thôi.
Cùng lắm những tài nguyên trước đây gặp chút rắc rối, mâu thuẫn lớn nhất giữa hai người xuất phát từ nam nghệ sĩ tên Hứa Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
Lãng mạnMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...