Chương 69: Chắc chắn không phải dạng cosplay đứng đắn gì

70 5 0
                                    

Tiếng nói chuyện của Dương Dương rất nhỏ, cách một cánh cửa nghe không rõ lắm, không biết anh và Nhiệt Ba đang nói cái gì đó, Nhiệt Ba thẳng thắn từ chối: "Biến biến biến, em không làm nổi mấy loại chuyện đó."

Anh không hề tức giận, ngược lại còn mỉm cười.

"Văn Văn, em mau đi tố cáo cho đạo diễn Cừu biết, nói thầy Dương muốn mang đồ diễn về." Nhiệt Ba hừ một tiếng nói, "Đi nhanh."

Cửa phòng trang điểm được mở ra từ bên trong, suýt chút nữa trợ lý của Nhiệt Ba va phải Đường Giai Nhân.

"Ai ?" Văn Văn thấy rõ người đứng trước mặt, "Cô Đường, sao cô quay lại đây ?"

Đường Giai Nhân cong môi nói: "Đến nói một câu chúc mừng với Nhiệt Ba."

Văn Văn chớp chớp mắt, hơi không ngờ nhưng vẫn quay đầu gọi Nhiệt Ba đang trong phòng: "Chị, cô Đường tìm chị."

Nhiệt Ba đã tháo tóc xong, thoáng nghiêng cổ về phía trước, nghiêng đầu về phía cửa. Mái tóc uốn xoăn đen dài được xõa tung như thác nước trên vai, nhìn khuôn mặt của cô chỉ to bằng cỡ một bàn tay lớn, da trắng môi hồng. Do mới tức giận với Dương Dương nên lông mày nhăn lại còn chưa kịp dãn ra, biểu cảm rất chi là hờn dỗi.

Nếu Đường Giai Nhân là đàn ông, đoán chừng lúc này cũng phải nhìn đến ngây người.

Nhiệt BA Dươngg đầu nhìn cô ấy, cô ấy nhìn Dương Dương theo bản năng, người đàn ông lễ phép gật đầu đáp lại ánh nhìn chăm chú của cô. Rồi sau đó anh cầm sườn xám quay người ra chỗ khác, vốn anh đang nói chuyện cùng Nhiệt Ba nhưng vì đột nhiên có người đi vào nên im lặng lại, lười biếng dựa vào lưng ghế, lấy điện thoại ra nghịch để riết thời gian.

"Tôi đã nghe đạo diễn Cừu nói." Đường Giai Nhân thu ánh mắt, nói rõ ràng, "Chúc mừng."

Nhiệt Ba gật đầu: "Cảm ơn.", dừng một chút rồi nói thêm, "Nếu cô Đường vẫn còn nghi ngờ trong lòng có thể đến chỗ đạo diễn Cừu xin đoạn ghi hình quay lúc tôi thử vai để xem."

Đường Giai Nhân lắc đầu: "Không cần thiết, đạo diễn Cừu sẽ không nói dối."

"Đạo diễn Cừu nói thế nào và cô Đường nghĩ gì là hai việc hoàn toàn khác nhau." Nhiệt Ba nói, "Tôi biết người cạnh tranh vai diễn này cùng tôi là cô nên tôi đã bỏ ra rất nhiêu tâm sức, tôi luôn có sự tự tin về bản thân. Về điểm ấy tôi phải cảm ơn cô Đường."

Nhiệt Ba không phải người rộng lượng gì cho cam, nhưng nếu Đường Giai Nhân có thể khẳng định ưu thế về vẻ ngoài của cô, theo lý cô cũng phải thừa nhận năng lực và kỹ thuật diễn của Đường Giai Nhân là ưu thế của cô ấy. Nếu không phải do cô hiếu thắng không muốn bại dưới tay Đường Giai Nhân, nếu không phải do Đường Giai Nhân cạnh tranh vai diễn khiến cô chịu áp lực rất nhiều thì chắc có lẽ hôm nay cô đã phát huy tốt đến thế.

Đường Giai Nhân cười khẽ: "Mấy câu vừa rồi chỉ là khách sáo, bây giờ câu này mới là thật lòng. Chúc mừng cô lấy được vai diễn, hy vọng có cơ hội được nhìn thấy cô trong buổi lễ trao giải phim điện ảnh."

Không có vai diễn Loan Loan này còn rất nhiều vai diễn khác đang chờ cô ấy, nếu cô ấy đã về nước thì đã xác định sẽ không để uổng phí công sức.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ