Chương 42: Bạn của anh Bách Sâm

89 8 0
                                    

Nước từ vòi hoa sen xối xuống, Nhiệt Ba vừa gội đầu vừa nghĩ lại lúc nãy Dương Dương nói cô phạm quy là ý gì.

Từ khi nào diễn thử cũng gọi là phạm quy ?

Hơn nữa cô thấy giọng điệu khi nãy của mình trừ bỏ hơi cứng ngắc thì nó không vấn đề gì.

Vốn thời gian tắm đã dài cộng thêm trong lòng đang suy nghĩ chuyện linh tinh, đợi đến lúc Nhiệt Ba ra ngoài là chuyện của một tiếng sau.

Dương Dương đã lên giường ngủ từ sớm, cô sợ ồn ào ảnh hưởng đến anh nên điều chỉnh chế độ máy sấy tóc ở mức thấp nhất, sấy được một lúc tay cứ phải giơ lên khá mỏi, cô lười để luôn phần đuôi tóc còn ẩm ướt trèo lên giường.

Nhiệt Ba không ngủ được, dựa vào đầu giường cầm điện thoại xem lại bộ phim mình đã diễn trước kia.

Mấy blogger chuyên về mảng phim thường hay sưu tập những video ngắn của một số cảnh giống nhau trong các bộ phim khác nhau gộp lại thành một video, Nhiệt Ba tìm kiếm theo từ khóa, tìm được một video trong số đó.

"Những màn tỏ tỉnh tuyệt vời trong các bộ phim (phần nữ tỏ tình)"

Dưới khu bình luận có người cực kỳ có tâm viết đầy đủ các thông tin bộ phim trong video, tên phim và đoạn cắt trong phim đó bắt đầu từ giây bao nhiêu đến giây nào thì kết thúc, viết rất chi tiết rõ ràng.

Nhiệt Ba kéo thanh đang phát đến phần của mình.

Chủ blogger chọn hai phân đoạn tỏ tình trong hai bộ phim ngắn của cô nhưng khiến người ta phải chán ghét vì trong hai bộ đó có một bộ phim cổ trang cô hợp tác đóng với Hứa Minh, lúc chủ blogger tổng hợp làm video này thì chuyện Hứa Minh ngoại tình chưa được thông báo ra bên ngoài, một số bình luận cả trước và sau khi xảy ra chuyện đó trộn lẫn vào nhau, muôn vàn lời nói.

[Yêu Danh Lợi! Tâm nguyện hai người đến với nhau khó quá qwq]

[Những ngày tháng ship Danh Lợi đó vui sướng và hạnh phúc biết bao, ai mà biết được sẽ có kết cục như bây giờ]

[Thuyền vỡ tan tành]

[Hứa Minh ngoại tình, đáng đời anh ta, bây giờ Muối mới là bgCP đứng đầu trong giới]

Trong video, Nhiệt Ba diễn vai hiệp nữ mới xuất môn, có mối quan hệ không hòa thuận với quốc công phủ Tiểu Hầu Gia do Hứa Minh đóng, tích cách của hai người thẳng thắn thích cãi nhau, cả hai không hiểu mấy chuyện liên quan đến tình yêu, không khí trong lúc hai người cạnh nhau càng ngày càng trở nên mờ ám, cuối cùng do cô gái nhận ra cảm giác của mình với Tiểu Hầu Gia khác lạ, chẳng phân biệt được nó là sự yêu mến hay loại tình cảm khác.

Vậy nên mới có đoạn tỏ tình này.

"Trước đây ta từng lập lời thề, tương lai nếu phải lấy chồng thì phải lấy được người giống sư phụ ta, trừng trị cái ác hướng tới cái thiện, không chú ý chuyện vặt vãnh linh tinh, như đại hiệp phóng khoáng tự do chứ không phải một người như Hầu Gia vô dụng, mắt cao hơn người, mặc áo gấm đeo ngọc bội, mở miệng ngậm miệng đều muốn người khác 'hầu hạ'.

Tiểu Hầu Gia nghe thế trừng mắt quát: "To gan!!"

"Nhưng mà......Khi ta thấy ngài sẽ vui mừng, sẽ căng thẳng, sẽ sợ hãi, không thấy ngài sẽ đau buồn, sẽ muộn phiền, sẽ tủi thân, thậm chí ta còn mơ thấy mình thành thân với ngài, hại ta nửa đêm thường hay bị tỉnh giấc, từ mặt đến tai đỏ bừng, cảm thấy bản thân rất xấu hổ thẹn thùng." Nữ hiệp nói đến người này, suy cho cùng không thể giấu được biểu cảm thẹn thùng, xoa xoa eo hung ác quát đối phương, "Có phải ngài dùng phù phép gì lên người ta không!!"

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ