Chương 15: Sĩ quan lớn x Con gái nhà quyền quý trong trẻo nhưng lạnh lùng

191 8 2
                                    

Một tập thể mà có số lượng fan nhiều thì đương nhiên các cao thủ ngọa hổ tàng long có không ít.

Trong nhóm fan CP Muối, lực lượng fan biết làm fanart, fanmade-video rất nhiều, đương nhiên những người có thể chụp ảnh hay biết photoshop càng không nói đến.

Hai năm trở lại đây, bọn họ chỉ lấy được số ít các bức ảnh đứng cùng khung của Dương Dương và Nhiệt Ba, dùng thẩm mỹ cao cấp nhất, tạo thành kỹ năng điêu luyện nhất, photoshop ra một tấm ảnh từ mức bình thường đến mức lên trời không gặp được mấy cái. Nhóm người qua đường không hiểu nội tâm của các nghệ nhân, ấn tượng đầu tiên đa số nhìn mặt, fan CP lợi dụng ấn tượng đầu tiên có chút nông cạn này để lừa gạt đám người qua đường vào hố, trở thành đòn sát thủ.

Chờ người qua đường mơ hồ ngốc nghếch lọt hố xong mới phát hiện mặt Muối chỉ là chút hạt nêm nho nhỏ, còn vị ngọt chính hiệu ấy à, là mấy thành phẩm mà các cao nhân trong cộng động fan làm ra đó.

Nhưng quá muộn rồi, người đã hãm sâu vào hố chỉ có thể tiếp tục ngồi chổm hổm ở đó thôi.

[Super Topic vợ chồng Muối: #Muối #0325 hậu trường quay chương trình, gửi lời chào đến tác phẩm điện ảnh kinh điển, quân|phiệt lớn x con gái nhà quyền quý trong trẻo nhưng lạnh lùng. Cùng khung! ! ! Ảnh sân khấu cùng khung! ! ! [hình ảnh] [hình ảnh]]

[Úi giời, tôi có thể được tận hưởng nhan sắc tuyệt thế này ư ! ! !]

[Mắt của em nó nói không xứng!]

[Tui biết hai người bọn họ mặc đồ cổ trang sẽ rất tuyệt nhưng tui không nghĩ họ mặc trang phục dân quốc lại tuyệt vời đến mức này]

[Tam Lực, cô không diễn kịch bản phim dân quốc là tổn thất to lớn đối với toàn bộ người trên trái đất này!]

Trong trường quay, nhóm fan dưới sân khấu lại điên cuồng hô: "Lại lên hotsearch!"

Người dẫn chương trình dở khóc dở cười: "Ai da, tôi nói chứ mấy bạn fan có thể để cho tập này của chương trình chúng tôi có tý cảm giác thần bí được không, nhỡ may sau khi được phát sóng mà không có ratting thì sao bây giờ ?"

"Không đâu!"

"Chắc chắn ratting sẽ phá kỷ lục!"

"Được, nếu lúc đó chiếu xong mà không phá vỡ kỷ lục ratting, tôi sẽ không tìm các bạn fan để tính sổ đâu, fan làm thì thần tượng chịu, tôi sẽ đi tìm mấy vị đang ở trên sân khấu đây để tính."

"Không được! Tìm bọn tôi!"

"Không được, tìm bọn họ." Người dẫn chương trình cố ý ậm ừ, "Được rồi im lặng nào, chúng ta đang đóng lại một cảnh phim kinh điển chứ không phải tham gia cuộc thi hóa trang."

Tiếng thét kéo dài thêm khoảng mấy chục giây, MC chương trình phải nhắc nhở bên dưới lần nữa mới dần im ắng được một lúc.

Nhiệt Ba nghe mà thấy xót xa thay cho cuống họng của họ.

Ở sau cánh gà cô mới học thuộc lòng lời thoại, không hiểu sao tự nhiên giờ quên mất câu thoại đầu tiên.

Dương Dương nhìn dáng vẻ buồn rầu của cô biết cô quên lời, cong môi nhắc nhở kín đáo.

Người dẫn chương trình đứng rìa sân khấu bắt được cảnh đó: "Ơ, Dương Dương nhắc nhở, trừ điểm trừ điểm."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ