"....Trong kịch bản có đoạn này không ?" Trong lòng Nhiệt Ba hoảng hốt, tìm lý do từ chối, "Anh không được tùy tiện thêm phần diễn của mình làm ảnh hưởng đến tiến độ luyện tập của bọn họ."
Không đợi Dương Dương nói chuyện, mọi người xung quanh vui vẻ líu ríu nói liên tục.
"Không ảnh hưởng!"
"Chúng em muốn học xem diễn cảnh tình cảm thế nào!"
"Đến đây đi đến đây đi cô Địch, chúng em thực sự rất muốn xem hai người diễn với nhau."
Một đám ngoài miệng thì nói học tập nhưng trong mắt hiện rõ ngọn lửa hóng chuyện.
Bọn họ muốn học, Nhiệt Ba không thấy bất ngờ cho lắm.
Nhưng Dương Dương muốn học, nghe chẳng có thiện chí gì hết.
Huống chi cô không cảm thấy Dương Dương diễn cảnh tình cảm không tốt.
Ít nhất vào mười năm trước, khi Nhiệt Ba còn là người chưa biết gì và chưa bao giờ tiếp xúc với nghề diễn xuất, khi cô xem phim Dương Dương đóng, cô dùng ánh mắt của một người cực kỳ bình thường để đánh giá, Dương Dương diễn rất tốt.
Cô không phải người thích xem phim điện ảnh, lần đó do Bách Sâm hẹn cô đi xem phim, cô uể oải hỏi xem phim gì, Bách Sâm nói cái gì mà không quan trọng phim gì, quan trọng bộ phim đó do Dương Dương diễn vai nam chính.
Nhiệt Ba nhớ rõ lúc ấy cô khiếp sợ đến mức nào, thậm chí còn nghĩ hôm đó là ngày cá tháng tư.
Sau khi đến rạp chiếu phim, thấy khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trên màn ảnh lớn, cô không thể không tin.
Rõ ràng trong ấn tượng của cô, Dương Dương là người đang vùi đầu vào ôn thi để chuẩn bị thi đại học, là người đàn anh ít nói và rất lạnh lùng nhạt nhẽo, ở trong phim anh bảo vệ nữ chính trong âm thầm lặng lẽ, đúng kiểu thâm tình cố chấp rất sâu nặng.
Nhiệt Ba tìm kiếm tên anh trên mạng, trên Tieba đã có rất nhiều tin tức và các bài báo viết về anh.
Anh trở nên rực rỡ như ngôi sao, được ánh đèn vây xung quanh, Nhiệt Ba còn chưa kịp thực hiện giấc mơ của mình, cứ vậy đã bị anh thành công giành trước một bước.
Người mà mỗi ngày sau khi tan học sẽ ở lại trong lớp giúp anh Bách Sâm làm bài tập, người mà mỗi ngày cuối tuần đến nhà dạy kèm bổ túc cho em trai cô, bỗng nhiên anh trở thành kiểu người mà cô cực kỳ khát vọng.
Cho nên sau khi công ty nước ngoài thông qua người trung gian tung cho cô một cành ô liu, cô không chút do dự đồng ý, một mình chạy ra nước ngoài làm thực tập sinh.
Một mình ở nước ngoài bất đồng ngôn ngữ, thỉnh thoảng Nhiệt Ba sẽ làm trái với quy định công ty đặt ra, dùng trộm điện thoại để lên mạng.
Liên lạc với những bạn bè của cô, rồi tìm kiếm những tin tức về Dương Dương trên đó.
Sau này << Máy Bay Giấy >> được chiếu ở nước ngoài, cộng đồng mạng bên đây đánh giá rất nhiều về anh, cô xem hết từng cái từng cái một, hâm mộ anh đồng thời cổ vũ bản thân mình nhất định phải cắn răng tiếp tục kiên trì hơn nữa, giành được cơ hội debut ở nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...