Chương 64: Tim tôi so hot

93 7 2
                                    

Tác phong và hành động của Nhiệt Ba luôn khác hẳn những người khác.

Ngay cả khi đang muốn được dỗ nhưng cô vẫn ngẩng cao đầu kiêu ngạo yêu cầu đối phương, hoàn toàn khiến người khác cảm thấy không phải cô đang cầu xin người đó mà như thể cô đang gắng gượng ban ơn, hệt như người mang ơn không phải là cô mà là người đối diện.

Gặp phải người có thái độ cao ngạo y chang thế, ví dụ dạng đàn ông như Ôn Diễn, cả hai người đều cứng đầu như nhau. Biết rõ tính cách đối phương thích ăn mềm không thích ăn cứng nhưng cả hai cậu cháu không ai chịu đồng ý cúi đầu trước, thường hay cãi nhau ầm ĩ chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ.

Cho nên Nhiệt Ba không thích về nhà, không có việc tự nhiên về nhà để bị mắng hay gì.

Dương Dương cũng là người rất cao ngạo, ít nhất vào mười năm trước là thế. Thế nên vào lúc đó Nhiệt Ba không dám làm gì với anh, rõ ràng hai người tiếp xúc với nhau rất nhiều lần vì có chung quan hệ với Bách Sâm. Họ từng ở cùng một chỗ, từng nói chuyện nhiều, ngay cả nụ hôn đầu do không cẩn thận nên dành cho nhau nhưng đến cả Bách Sâm cũng không dám nói khi đó quan hệ của bọn họ tốt.

Đổi lại là Dương Dương hồi đó, với dáng vẻ và yêu cầu của cô lúc này, chắc anh sẽ ném cô lại trên xe không thương tiếc.

Chứ không phải bấm mở tấm kính bên trong xe cho nó nâng lên để chặn tầm mắt của hai người ngồi đằng trước rất muốn nhìn về đằng sau, anh ôm cô vào lòng, nhỏ giọng nói: "Được, dỗ em."

Nhiệt Ba uống rượu vào mà vẫn có thể cảm nhận được sự cưng chiều của anh, dù cho máu chảy trong người cao quý đến đâu thì cô cũng là mèo con thôi. Đôi khi cô ngang ngược kiêu căng và vô lý, khi được người khác vuốt vuốt bôn lông, dù thái độ cô không thay đổi nhưng giọng điệu có sự biến chuyển.

Cô rầm rì tức giận, lại còn ghét bỏ: "....Hừ, chỉ vậy? Khinh thường ai chứ, tôi dễ dỗ vậy ư ?"

Dương Dương đổi một cách khác để dỗ cô.

Chưa được mấy giây, cô lại nói: "Hôn môi không duỗi đầu lưỡi còn gọi là hôn môi à? Dương Dương, anh có được không đấy!"

Dương Dương thở dài, dù không uống rượu nhưng hận không thể say theo người đang say khướt làm loạn này. Ít nhất anh có thể lừa mình dối người không để ý đến hai khác đang ngồi trên xe, ít nhất không cần kiềm nén hơi thở dồn dập đang ngày càng rõ của mình trong lúc quấn quýt hôn sâu. Anh còn muốn phân tâm để suy nghĩ thay cho con ma men này, dùng lời lẽ khéo léo uyển chuyển chặn lời cô nói, tránh việc cô đột nhiên tỉnh táo lại rồi muốn nhảy xuống xe ngay khi xe đang đi trên đường.

Tấm kính chắn được tầm mắt nhưng không giấu được âm thanh, hai người đại diện có kinh nghiệm phong phú trong cuộc sống, làm việc trong môi trường xuất hiện nhiều tình yêu, đã trải qua biết bao mưa to gió lớn, còn có gì mà chưa từng nhìn thấy. Đấy còn chưa nói trước kia từng dẫn dắt nhiều nghệ sĩ còn phóng đãng hơn cả thế này vào những lúc riêng tư.

Nhưng lần đầu tiên bọn họ thấy nghệ sĩ mình đang dẫn dắt có dạng vẻ này trong không gian riêng.

Kha Bân biết bình thường Dương Dương hay phải tiếp xúc với một số nghệ sĩ nữ khác vì công việc. Lúc nào cũng thể hiện thái độ đúng mực thích đáng, đa số những nghệ sĩ anh từng hợp tác đều rất giỏi và xuất sắc. Đương nhiên anh không bao giờ đáp lại, sau những ám chỉ rõ ràng lộ liễu, Dương Dương chưa từng cho lại một tín hiệu nào, người kia sẽ cười một cái và thoải mái buông tay.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ