Hứa Tinh Duyệt nói xong thử nhìn về phía anh, muốn quan sát xem anh có phản ứng gì.
Nhưng không có ngạc nhiên và tức giận như những gì cô ta dự đoán.
Dương Dương cười, trong mắt hiện rõ sự hoang đường.
Phản ứng này nằm ngoài dự liệu của Hứa Tinh Duyệt, cô ta thoáng thấy không ổn trước nụ cười của anh.
Dương Dương vốn có vẻ ngoài đẹp trai của một lãng tử mặc áo sơ mi nhưng vì bước chân vào giới này rất sớm, qua nhiều năm ma sát và tôi luyện, quanh người ảnh tỏa một loại khí chất thành thục chín chắn khiến anh nhìn thì rất cao ngạo nhưng không hề ngạo mạn. Bất kể anh ở bên ngoài hay ở trong màn ảnh đều khiến người khác khó mà rời mắt khỏi anh.
Hứa Tinh Duyệt là người mới, con đường đi từ khi debut đến nay không hề dễ dàng. Cô ta hiếu thắng và có một trái tim cố chấp, sự cố chấp về tình cảm cũng rất nặng, đối với những người đàn ông như Dương Dương, tự nhiên trong lòng sẽ sinh ra sự sùng bái và ưu ái, không đụng vào còn may, anh sẽ mãi là người đi trước để người sau ngước nhìn nhưng giờ đây đã chạm vào, cô ta đứng trước mặt anh, một ý nghĩ nào đó đang rục rịch ngoe ngoe ở trong đầu, không thể kiểm soát để nó đánh chiếm lý trí.
Nếu có thể chinh phục được người đàn ông như vậy, nếu có thể đoạt được người đàn ông từ tay đàn chị giỏi hơn mình về mọi thứ,....
Là một loại 'Chứng minh' bản thân.
Cho dù không có đạo diễn Quách nâng đỡ, cô ta cũng đã mạnh hơn đàn chị.
Hứa Tinh Duyệt đổi thành cách nói cẩn thận dè dặt, do dự một lát rồi mới nói: "Là thật, em đã bắt gặp đàn chị và thực tập sinh kia gặp mặt riêng nhau mấy lần. Ánh mắt khi đàn chị nhìn cậu ta không giống bình thường, còn có một lần bọn họ ở trong phòng nghỉ hơn nửa tiếng, lúc đi ra em thấy quần áo trên người chị ấy hơi lộn xộn...."
Phản ứng đầu tiên của Dương Dương không phải nghi ngờ xem Hứa Tinh Duyệt có đang nói dối hay không mà là hôm đó hai chị em ở trong phòng nghỉ đánh nhau thế nào mà đến mức kéo áo giật quần để nó lộn xộn, rồi bị người ta nắm được 'Nhược điểm'.
Anh vẫn không nói gì, điện thoại đang tiếp tục ghi âm, sự im lặng của người đàn ông biến thành niềm cổ vũ mạnh hơn cho Hứa Tinh Duyệt, cô ta tiếp tục nói ra rất nhiều điểm đáng nghi ngờ khác nhau của Nhiệt Ba và bạn thực tập sinh kia trong lúc ghi hình chương trình.
"Đàn chị là người rất tốt, ngày thường ở công ty thường hay chăm sóc và quan tâm em. Nếu không phải chính mắt em nhìn thấy mấy lần thì em sẽ không thể tin chuyện chị ngoại tình. Hơn nữa đây là việc riêng của vợ chồng hai người, em biết người ngoài như em không tiện nhúng tay vào, không khéo còn bị nói là xen vào việc người khác." Hứa Tinh Duyệt nói một hồi xong tạm nghỉ, rồi bỗng nhiên tự giễu, cười rộ lên, "Nhưng cho dù em bị coi là đang xen vào việc người khác thì em cũng không muốn anh vẫn chẳng hay biết chuyện gì, em thật sự không hiểu tại sao đàn chị lại nhẫn tâm làm tổn thương anh, nếu là em....."
Vẻ mặt Hứa Tinh Duyệt đau buồn: "Thôi vậy, là em suy nghĩ viển vông, làm sao có chuyện thầy Dương sẽ để ý đến tình cảm của em dành cho anh? Mà nếu như anh không chê, nếu như em có thể giúp anh tạm thời quên đi mọi tổn thương mà đàn chị gây ra cho anh, em sẽ luôn ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...