Chương 12: Nghĩ mình lợi hại đến vậy à ?

133 9 0
                                    

"Dương, thầy Dương? Anh, sao anh lại quay về? Không phải anh đang ở..."

Văn Văn bối rối nghĩ thầm không biết đến bao giờ cô nàng mới có thể sửa được cái tật thấy người là xấu hổ. Rõ ràng mấy lời kia do Nhiệt Ba nói, cứ lúc nào gặp thầy Dương là đỏ mặt lúc đấy, không nói nổi một câu rành mạch rõ chữ.

Dương Dương nhếch môi, anh đưa tay vỗ trán, khuôn mặt không biểu cảm nhìn với cô trợ lý.

Mọi thứ hiện lên trong tâm trí anh lúc này là giọng nói vừa yêu kiều vừa đắc ý của Nhiệt Ba mà anh nghe được khi vừa bước ra từ thang máy.

"Hợp đồng cái rắm, thầy Dương nhà tôi lời ít làm nhiều, Hứa Minh được việc hay không tôi không biết." Nhiệt Ba nói đến đây khinh thường quét mắt nhìn Hứa Minh, "Dù sao chắc chắn không tốt bằng thầy Dương nhà tôi, một đêm ba lần không thể xuống giường."

Anh cụp mắt, vành tai đỏ dần lên, từ trong cổ họng bật ra tiếng cười trầm thấp.

"Ừ cô vất vả rồi, lát nữa tôi sẽ chăm sóc cô ấy."

Bỗng dưng cuối hành lang truyền đến tiếng mở cửa, nhân viên lau dọn ở trong ra ngoài.

Mặc dù Trịnh Tuyết đang bực nhưng tỉnh táo lại nhanh, trước khi đi còn hung hăng trừng mắt nhìn Nhiệt Ba.

Nhiệt Ba nhỏ giọng hỏi thăm: "Cô bớt giở trò đi, các vị trí trống đều đang xem xét gạt cô ra đấy."

Trịnh Tuyết nhanh chóng kéo Hứa Minh về phòng, ánh mắt Hứa Minh nhìn Nhiệt Ba có chút phức tạp. Vì vấn đề đạo đức mà thường ngày anh ta sẽ không gặp Nhiệt Ba, song gặp rồi tự nhiên muốn nói lại thôi.

Dãy hành lang trở lại vẻ yên tĩnh như lúc ban đầu của nó, nhân viên lau dọn đẩy xe đi tới, nhìn Nhiệt Ba có cảm giác quen mặt.

Hình như từng thấy trên TV rồi thì phải.

Cô gái trước mặt đang đeo kính râm đen bản to che gần hết nửa khuôn mặt, dì lao công đi qua không nhìn kỹ nên không chắc chắn.

Nhiệt Ba cười chào hỏi với dì ấy, mặt dì lao công hơi xấu hổ. Dì ấy nhận ra nhìn chằm chằm người khác không phải việc tốt, vội đẩy xe đi.

Đi đến thang máy quen thuộc chuyên dành cho nhân viên.

Lời muốn nói lại kẹt ở cổ họng, nói mãi không ra.

Khách sạn này thường xuyên có nghệ sĩ ra vào, nhưng có rất nhiều minh tinh trẻ tuổi dì không nhận ra. Dì cảm thấy dạo này mình gặp quá nhiều người có khuôn mặt xinh đẹp, hai ba hôm liên tiếp gặp hai người đẹp, người này so với người kia quen hơn.

Dù dì không hay xem tivi nhưng dì khẳng định một điều chắc chắn hai người này là hai ngôi sao lớn. Nếu không phải thì không thể khiến dì ấn tượng sâu đậm đến thế.

_

Sau khi dì lao công đi, Nhiệt Ba vuốt vuốt tóc và chỉnh lại quần áo sau trận giằng co cùng Trịnh Tuyết.

Ban nãy cô mà không dành được thế thượng phong chắc chắn trong lòng thấy bức bối, chán nản vì biểu hiện vừa rồi của mình quá kém. Nhưng không, trận này coi như cô thắng, nó khiến cô thấy vui vẻ thoải mái hẳn lên.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ