Chương 72: "Đàn em, anh sợ"

76 6 0
                                    

Đang nói xấu người khác mà bị bắt gặp ngay tại trận là trải nghiệm thế nào.

Chột dạ và xấu hổ, cảm giác bắt đầu từ lòng bàn chân, truyền từ dưới lên trên rồi khuếch tán ra toàn thân khiến cô sởn gai ốc.

Nhiệt Ba thầm thấy may mắn vì mình không nói mấy lời gì quá đáng hoặc thổi phồng quá mức, không nói mấy lời quá phận.

Dưới ánh nhìn của Dương Dương, rõ ràng cô nhận ra mình đã làm sai rồi, mím mím môi, mặc dù đang gần anh trong gang tấc nhưng cô cưỡng ép biến đôi mắt mình như mắt người mù, tròng mắt đảo tới đảo lui, không dám nhìn thẳng vào.

Trong điện thoại, Bách Sâm cũng không ngờ trong khi mình và em gái đang nói xấu anh em thì bị bắt được, ngượng ngùng cười mấy tiếng.

"A Dương, cậu về rồi à haha, muộn thế mới về cậu đi đâu đó? Để cô em gái như hoa như ngọc của mình ở nhà một mình, cậu không có tính người gì hết."

Dương Dương thản nhiên mở miệng: "Mình không về muộn thì sao có thể tạo cơ hội cho hai người nói chuyện ?"

Bách Sâm: "......Cậu xem mấy lời này của cậu."

Nhiệt Ba không nhịn được, nhỏ giọng than thở: "Không phải chỉ nói chuyện chút thôi à....."

Dương Dương: "Vậy anh đi? Hai người tiếp tục nói chuyện."

Nói xong, anh rút hai cánh tay đang chống bên người cô lại, đứng thẳng lưng, nhổm dậy từ trên người cô, định xuống giường.

Nhiệt Ba thấy anh muốn đi thật, nóng nảy vội vàng giữ chặt cánh tay anh: "Đừng đi đừng đi."

Cô kéo một cái, Dương Dương không có chỗ dựa, nửa người trên chuẩn bị đổ xuống. Nhiệt Ba cũng không trốn, rồi bỗng nhiên cô thấy khuôn mặt anh như được phóng to ra xuất hiện trước mặt mình, sau một tiếng kêu va đập, hai đôi môi đập vào nhau.

Khuôn mặt Nhiệt Ba nhăn thành một nhúm, cô ôm môi, không nhịn được đau kêu thành tiếng.

Rìa môi Dương Dương bị đập nên đỏ hết cả lên, cảm giác đau rõ ràng, ngón tay để trên môi xoa xoa, nhíu chặt mày không nói gì.

Vì Nhiệt Ba kêu đau theo bản năng, trong điện thoại Bách Sâm nghĩ ngay đến mấy hình ảnh không lành mạnh.

"Này này này? Không phải hai người làm gì đó sau lưng mình thật đấy chứ, mẹ nó!"

Nhiệt Ba không muốn giải thích nhiều với Bách Sâm, giơ bàn tay rảnh còn lại ra ấn nút kết thúc cuộc gọi, không còn tiếng cằn nhằn của anh ấy, bầu không khí xung quanh trở nên yên tĩnh.

Hai người từng hôn rất nhiều lần, rất quen cảm giác khi hai đôi môi chạm vào nhau. Nhưng kịch liệt như vậy, tính cả lần ngoài ý muốn lúc học cấp ba thì đây là lần thứ hai.

Nhiệt Ba nhìn chỗ bị đỏ trên môi anh, không ngờ cô vẫn sẽ giống như trước kia, bắt đầu thấy hoảng hốt và sợ hãi.

Dương Dương mím môi, lúc này không còn tâm trạng để ý đến việc hai người nói chuyện điện thoại nhân lúc anh không có nhà, nhẹ giọng nói với cô: "Bỏ tay ra anh xem có bị sứt gì không."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ