Chương 43: Nỗi đau buồn của fan, chính chủ không hiểu

79 6 0
                                    

Lúc này Khâu Hoằng tiếc nuối lắc đầu, thở dài: "Không thú vị không thú vị gì hết, cô nói xem hai người bày ra dáng vẻ và vẻ mặt như 'tôi có chuyện cũ', tại sao cuộc sống sinh hoạt vườn trường đều vô vị vậy chứ? Chắc chắn hai người không dám nói, sợ nói ra đối phương sẽ ghen ?"

Đạo diễn ở bên ngoài nói: "Nhắc nhở mọi người một câu, phần nói lời thật lòng nếu nói dối sẽ bị trừng phạt."

Nhiệt Ba cạn lời: "Tôi không hề nói dối, phần này có gì đâu mà phải nói dối ?"

Khâu Hoằng chậc chậc mấy tiếng: "Thế thì chưa chắc, bây giờ các fan lợi hại lắm, đến quần lót của idol cũng lột ra được nữa là."

Nhiệt Ba không để ý lắm.

Chuyện cô và Dương Dương quen nhau từ thời trung học phổ thông nếu lôi được ra thì đã bị cho ra lâu rồi.

Về vài chuyện linh tinh của mấy người nghệ sĩ trước khi gia nhập vào giới giải trí, thường thì phần lớn thông tin được tung ra bởi một số bạn học trong lớp, lúc học cấp ba Nhiệt Ba học ở trường nghệ thuật. Nói là trường trung học nghệ thuật nhưng thật ra nó là trường của mấy người có tiền có quyền tự mình lập ra, so về tính chất thì trường bên cạnh mà Bách Sâm và Dương Dương đang theo học nó không khác nhau là mấy, chẳng qua trường của bọn họ sẽ chú trọng vào những môn văn hóa hơn, hầu hết các học sinh sẽ đi ra nước ngoài trước khi thi đại học, phải những ngày lễ tết mới về.

Dây dưa liên quan đến các loại lợi ích, người trong giới như bọn họ thích đóng cửa nói chuyện, ít khi đưa ra bên ngoài để thành chủ đề bàn tán.

Phần tâm sự trên sân thượng tối nay vốn không có trong kịch bản, chương trình muốn để tám người nói những gì mà họ nghĩ trong lòng, như ngày thường bọn họ luôn bận rộn rồi chạy theo các công việc khác nhau, mấy nghệ sĩ một năm chả có được mấy ngày nghỉ ngơi tử tế để được ngồi tụ tập lại một chỗ nói chuyện như lúc này, không giống như người thường, nó khiến người xem nảy sinh một cảm giác rất kỳ diệu, ngày nay nhịp sống con người rất nhanh, họ muốn xem những chương trình gameshow vì coi đó là một cách để thư giãn đầu óc, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc ngày càng có nhiều những chương trình lớn làm về cuộc sống hằng ngày.

Đến mười giờ đêm, mọi người hoàn thành xong nét vẽ cuối cùng trong bức tranh hành trình tại Dung Thành.

Đạo diễn nói đầu tiên: "Mọi người vất vả rồi, ngày mai có thể về nhà nghỉ ngơi thật tốt."

"Mấy ngày nay đạo diễn Nghiêm cũng vất vả."

"Nghĩ ra bao nhiêu chiêu thức xấu xa để đối phó với chúng ta, đạo diễn Nghiêm, ông cũng rất nhọc lòng đấy."

Đạo diễn cười ha ha, vừa nói chuyện cùng mọi người vừa chỉ đạo mấy nhân viên khác thu dọn thiết bị.

Ở chính giữa còn một máy quay vẫn đang mở, bình thường đến tối muộn mới được tắt, nó chịu trách nhiệm quay lại một số câu chuyện thú vị ngoài lề để làm mấy đoạn đặc sắc trạm năng lượng cao, vào đúng lúc này mấy người đều nghĩ đã tắt hết máy móc đi rồi nên họ tiếp tục nói chuyện liên quan đến đề tài vừa nãy.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ