Chương 57: "Tiếng lòng của mọi người muốn hai người hôn một cái! ! !"

84 6 0
                                    

Anh chàng phổi lớn hét lên một tiếng, ở đây những ai hiểu thì cười, ngươi không hiểu sẽ ngơ ngác một lúc, rồi sẽ hiểu ra, cười theo.

Nhóm giám khảo bao gồm những người là đạo diễn lớn và nhà sản xuất có tiếng trong giới sản xuất phim đều cho Dương Dương mặt mũi, có cười cũng không cười quá lộ liễu. Chỉ có duy nhất Vũ Vĩ Quang ỷ vào việc mình là thầy Dương Dương, quan hệ tốt nhất với anh, ôm bụng cười như con ngỗng đang kêu vì bị đánh.

Tiếng cười như tiếng ngỗng nghe vào đã thấy vui vẻ, có người không cười vì tiếng hét của fan nam mà không hiểu tại sao Vu Vĩ Quanh như bị chọc vào huyệt cười nào đấy.

"Đạo diễn Vu, đạo diễn Vu, trước tiên ông bĩnh tĩnh chút." Người dẫn chương trình nhờ vào năng lực làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của mình để cố gắng khống chế biểu cảm, "Không đến lúc chương trình phát sóng khán giả không nhìn thấy mặt ông đâu mà chỉ thấy trên màn hình toàn tiếng ngỗng."

Hiện trường cười to, sắc mặt của hai người đứng trên sân khấu khó mà miêu tả.

Nhiệt Ba ngơ ngác hỏi: "Đoạn này mọi người không cắt à ?"

Trả lời cô là tiếng của khán giả bên dưới.

"Không thể cắt!"

"Không thể! ! ! !"

"Phát sóng đi để Dương Dương mất mặt! !"

Dương Dương: "?"

Fan của anh thật không ?

Không còn cách nào khác, vốn nghĩ muốn giúp Dương Dương kéo vãn lòng tự tôn nhưng tiếc rằng chỉ có một mình cô không thôi thì lực lượng quá yếu, không đấu lại được số đông các khán giả đang xem ở đây.

Nhiệt B quay đầu nhìn Dương Dương, đang định an ủi anh hai câu ai ngờ anh dùng khóe mắt liếc nhìn cô, mím môi, quay mặt đi né tránh.

Cô âm thầm thở dài trong lòng.

Tính tình Dương Dương quá tốt, nếu đổi thành cô bị dính đòn thì cô đã phản công ngay trên sân khấu rồi.

MC lập tức nói: "Cô Địch cô nghe xem, kia là những tiếng hô của mọi người."

Nhóm dân chúng vừa nghe thấy người dẫn chương trình coi trọng tiếng hét của bọn họ, ngay lập tức bắt đầu hét càng lớn càng lớn hơn nữa đưa ra yêu cầu.

Trong đó lấy phe fan cp Anh Trai Phổi Lớn làm trung tâm oanh liệt lớn nhất.

"Hôn một cái!"

"Hôn một cái hôn một cái!"

"Tiếng lòng của mọi người muốn hai người hôn một cái!"

Trường hợp có các khán giả xem trực tiếp ở trường quay thường dễ phát sinh nhiều tình huống khác nhau, rất nhiều đôi vợ chồng và các cặp yêu nhau từng bị ồn ào yêu cầu làm như vậy. Ai thích thể hiện tình cảm sẽ thuận theo ý mọi người hôn một cái, người da mặt mỏng hơn thì che miệng cười cười không làm theo. Bình thường đa số những tiếng hò hét đó là của các fan, để khiến không khí nơi đây sôi động hơn, vui vẻ hơn, nếu hôn thật thì coi như đấy là phúc lợi cho fan, không hôn fan cũng sẽ không cảm thấy thất vọng.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ