Chương 19: Ảnh khóa màn hình

124 6 1
                                    

Không đợi cô tự luyến xong, một giây sau âm nhạc đã vang lên.

Cô nắm chặt tay, trong lòng thầm mong bài nhạc phát ra sẽ trúng bài cô từng tập trong các phòng luyện tập.

Dạo gần đây giới idol phát triển đa dạng và biến hóa, không ít những thập tập sinh phải học một số thứ bắt buộc như nhảy lại các điệu nhảy hay cover lại các bài hát của các thế hệ idol đi trước, mà trong số các bài hát hay sản phẩm đó hầu hết là những bài hit lớn nổi tiếng.

Tiết tấu của bài nhạc này rất sôi động, giai điệu đoạn dạo đầu vang lên kiểu tiết tấu popping, một số nhóm thực tập sinh bên dưới đã không kiềm được mà di chuyển vai theo điệu nhạc.

Vừa khéo, Nhiệt Ba đã từng học qua bài này khi cô còn là thực tập sinh ở nước ngoài. Ở bên đó mỗi tháng sẽ tổ chức kiểm tra đánh giá một lần, trong đó có một lần đề kiểm tra đánh giá ra chính là bài này.

Các cơ hoạt động một cách thuần thục theo trí nhớ, không đợi cô có phản ứng, cơ thể đã theo bản năng hòa vào nhịp điệu của bài nhạc.

Hầu hết các điệu nhảy của nhóm nhạc nam thường có cường độ sức lực lớn hơn so với nhóm nhạc nữ do có sự chênh lệch về thể lực giữa hai bên. Tuy nhiên cũng có nhiều idol nữ nhảy điệu nhảy của nam nhưng chẳng khác biệt nhau là mấy, vừa đẹp vừa cuốn hút, nhịp nhảy mạnh mẽ, động tác đúng chuẩn, chưa nói đến còn có thêm phong cách mềm mại của giới nữ hòa vào đó.

Dù đã vài năm chưa nhảy lại bài này nhưng Nhiệt Ba vẫn nhớ rõ từng động tác của nó, thật ra không phải do cô có trí nhớ tốt mà là cơ thể đã nhớ các động tác này giúp cô, phần lớn những người học nhảy từ nhỏ đều có kỹ năng này.

Động tác cuối cùng là kiểu ngồi xổm xuống tỏ vẻ rất đẹp trai, nhưng vì mặc váy không tiện thực hiện động tác này nên Nhiệt Ba thay bằng để tay lên trái tim để kết thúc bài nhảy.

"......"

Sau khoảng thời gian im lặng ngắn ngủi qua đi, giờ đây chỉ còn lại những tiếng reo hò ầm ĩ.

"Oa! ! ! ! ! ! ! !"

"Cô Địch đỉnh quá!"

"Cô Địch! Cô Địch!"

Tất cả mọi người trong trường quay đều chấn động.

Công bằng mà nói, cô đã không nhảy điệu này nhiều năm nên có một số động tác không được chuẩn như sách giáo khoa, về thể lực do mặc váy nên một số động tác sử dụng phần chân đã được cô đơn giản hóa, dưới sân khấu trừ những người bị công ty ép tới không phải là thực tập sinh chuyên nghiệp thì còn lại đa số là thực tập sinh đã có kinh nghiệm mấy năm, chỉ cần liếc mắt xem là biết người trên sân khấu có nhảy được hay không.

Lúc cần dứt khoát thì dứt khoát, chuyển động mượt mà, balance vừa đủ, hầu như ở trong mắt mọi người Nhiệt Ba chỉ là diễn viên, không ai nghĩ rằng cô còn nhảy được pop.

Các cố vấn cũng vỗ tay ầm ầm.

Nhiệt Ba về chỗ ngồi, nghĩ thầm mọi người không biết cô biết nhảy cũng tốt, ai cũng xem nhẹ thực lực của cô cho nên khi thấy cô nhảy được thì vô cùng kinh ngạc. Nếu như ngay từ đầu mọi người biết cô từng có kinh nghiệm làm thực tập sinh ở nước ngoài thì kể cả cô có ngẫu hứng biểu diễn cũng không khiến mọi người ngạc nhiên đến vậy.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ