Chương 66: Muốn biết cô vợ dã man sẽ thế nào không ?

99 6 0
                                    

 "Đạo diễn Nghiêm? Đạo diễn Nghiêm, ông sao vậy ?"

Biên tập bị dọa sợ khi nhìn thấy sắc mặt của đạo diễn, chỉ sợ rằng mùa hai của chương trình chưa kịp quay xong thì 'Tổng đạo diễn giỏi giang nhất' của bọn họ đã điên rồi.

Đạo diễn Nghiêm lấy lại tinh thần, ho một tiếng, nghiêm mặt nói: "Không sao, Dương Dương tưởng rằng cậu ta không cho chúng ta thì tôi không có cách nào moi được từ chỗ hai người họ hay gì? Hừ."

Biên tập yếu ớt nhắc nhở: "Nhưng mà đạo diễn Nghiêm, trộm điện thoại là phạm tội."

Đạo diễn liếc mắt nhìn biên tập nhỏ trẻ tuổi: "Tôi sống đến từng này tuổi còn cần cô phải nhắc? Tôi không biết sao ?"

Có lòng tốt nhắc nhở đạo diễn Nghiêm nghìn lần không được đi vào con đường phạm tội làm những hành vi trái pháp luật, vậy mà bị đối xử lạnh lẽo như vậy, cô biên tập oan ức ngậm chặt miệng.

Đạo diễn Nghiêm nở một nụ cười đầy thâm sâu: "Trộm chắc chắn không thể trộm, nói ra trên miệng thì không phạm pháp đâu nhỉ."

Mấy nhân viên nhìn nhìn nhau.

Lúc còn trẻ ổng đạo diễn Nghiêm Chính Khuê của bọn họ làm biên tập nghĩ kịch bản, thành tích không coi là quá tốt. Khi đó mấy chương trình giải trí chiếu trên TV vẫn chưa thịnh hành, phần lớn người xem mấy gameshow truyền hình là những người lớn tuổi, còn những người trẻ tuổi kia thì thích theo đuổi thần tượng nước ngoài, thích xem các show và phim của nước ngoài. Văn hóa giải trí ở trong nước bị bên nước ngoài ảnh hưởng và gần như không trụ nổi, khoảng mươi năm trở lại đây cuối cùng trong nước đã để ý và coi trọng đến mảng này, bắt đầu phát triển ngành sản xuất các chương trình giải trí liên quan đến nghề mình. Lúc này Nghiêm Chính Khuê là người thành công và thành danh nhất trong một đống đạo diễn làm chương trình.

Cứ thế, Nghiêm Chính Khuê như mở được chốt an toàn trong sự nghiệp.

Thị trường trong nước chịu ảnh hưởng quá nặng và để lại dấu vết sâu từ nước ngoài, cả giới giải trí tốt xấu lẫn lộn, bị người xem mắng không ít. Trong đó một số chương trình làm lúc đầu của Nghiêm Chính Khuê đã đặt nền tảng rất tốt cho danh tiếng riêng của ông ấy, mãi đến mấy năm trở lại đây, liên tục có nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng do ông ấy làm, thậm chí không hề ít những người sản xuất bên nước ngoài đến tìm mua bản quyền. Một số bên thì mang tinh thần sắt thép, trực tiếp tham khảo mà không nói lời nào.

Những bất kể xét về độ nổi hay danh tiếng, đều không so sánh được với bản gốc của Nghiêm Chính Khuê.

Nguyên nhân đơn giản, tại do người này có rất nhiều ý đồ xấu, cùng kịch bản chương trình giống nhau, quá trình sản xuất ghi hình cũng giống, nhưng ông ấy có thể tìm và làm ra nhiều chi tiết nhỏ khác nhau, có nhiều sự sáng tạo mới hấp dẫn người xem.

Cho nên các nhân viên rất yên tâm về năng lực làm việc của đạo diễn Nghiêm, ông ấy muốn làm chuyện gì có độ nổi cao thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nhưng không đắc tội đến các khách quý. Đôi vợ chồng hai người Dương Dương và Nhiệt Ba đã từng bị lật xe rất nhiều lần trong chương trình nhưng chưa bao giờ có lý do gì để náo loạn với đạo diễn Nghiêm, bởi vì ông ấy tuyệt đối không làm những chuyện xúc phạm đến các khách quý. Như trailer tập tuần trước, Nhiệt Ba nói đi nói lại kiểu gì cũng phải cắt được một đoạn quay được đó, tuy đạo diễn Nghiêm không mấy tình nguyện nhưng cuối cùng vẫn chiều theo ý cô, nể mặt cô mà thỏa hiệp.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ