Dương Dương vẫn ung dung nhìn cô, không hề có vẻ lo lắng sợ cô sẽ nói ra yêu cầu biến thái của mình.
"Thoát yii—–"
Cô vừa thốt ra theo bản năng bỗng nhận ra trên xe có rất nhiều người, phản ứng con người nói nhanh cũng nhanh, nói chậm cũng chậm, các dây thần kinh và tế bào não kịp phản ứng lại vào đúng lúc mấu chốt nhất, khiến Nhiệt Ba phải tàn nhẫn cắn đầu lưỡi mình.
Cô bị đau vội che miệng, mặt nhăn như muốn khóc.
Dương Dương nghiêng đầu nhìn cô, biểu cảm muốn cười mà lại phải nhịn: "Còn nói chuyện được không ?"
Đợi thêm mấy chục giây, thấy đầu lưỡi mình không đau lắm, không chảy máu, Nhiệt Ba khép miệng lắc đầu, ý bảo mình không sao.
Cả nhóm nhân viên vẫn đang đồng loạt nhìn cô.
Nhiệt Ba mặt không đổi sắc nói linh tinh: "Tôi nói nhầm, vũ điệu cây lau nhà."
Toàn bộ người có mặt trong xe tiếp tục nhìn cô với ánh mắt 'Có phải cô thấy mình rất thông minh không?'
Lấy cái cớ như không khiến bầu không khí bỗng dưng trở nên gượng gạo, Nhiệt Ba bất giác cào cào tóc, ánh mắt mơ màng, ngửa đầu dựa vào ghế ngồi.
"Tôi hơi mệt nên ngủ một lát."
Mọi người lại chuyển những ánh nhìn sâu thăm thẳm sang Dương Dương.
Sắc mặt Dương Dương bình tĩnh, ngay cả tư thế cúi đầu chơi điện thoại vẫn nghiêm chỉnh đàng hoàng.
Ở trên xe này, nếu là người có EQ thấp sẽ mở miệng hỏi thẳng trực tiếp. Nhưng không có, đôi khi con người nó mâu thuẫn vậy đấy, rõ ràng rất muốn biết nhưng ngại với những quy tắc để tồn tại và cả phẩm chất cá nhân. Trên mặt tất cả mọi người đều hiện rõ sự hiếu kỳ, mong muốn được hóng chuyện, mà khổ nỗi không ai dám đứng ra hỏi.
"..."
Nghẹn chết mất.
Đạo diễn không có ở trên xe, ông ấy đã bay đến Dung Thành vài ngày trước, bây giờ đang ở nơi quay chuẩn bị nhưng công việc cuối cùng.
Nhóm nhân viên không dám tự tiện quyết định, đành phải gửi thước phim vừa mới quay được vào trong nhóm tổ nhân viên chương trình, để đạo diễn quyết định.
Đạo diễn: "Cây lau nhà? Có người nào tin không ?"
Mọi người đều uyển chuyển tỏ rõ thái độ của mình.
Nhân viên 1: "Vợ của tôi đang mang thai đứa thứ hai."
Nhân viên 2: "Tôi không có vợ cũng không có bạn gái nhưng tôi là một người trưởng thành có trí lực bình thường."
Nhân viên 3: "Người trưởng thành có trí lực bình thường +1"
Đạo diễn: "Thôi bỏ đi, cho cô Địch chút mặt mũi, đừng vạch trần cô ấy. Đoạn này cắt ra để làm trailer, từ 'thoát' không cần bỏ, còn đoạn sau nhất định phải xóa sạch sẽ, còn đâu để người xem tự đoán."
Nhân viên: "Có phải tiêu âm không? Thật ra tôi cảm thấy với từng đó thì vẫn chưa thể hiện rõ."
Đạo diễn: "Nói thẳng ra cho người xem thì còn gì hay nữa? Cái chính là muốn bọn họ đoán, để bọn họ khó chịu vì ai cũng đoán được đó nghĩa là gì nhưng không thể biết được đáp án chính xác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...