Từ Lệ vừa mới trở về từ phòng tập nhảy. Để nhảy thuần thục bài hát chủ đề, cậu đã luyện tới mức đầu đầy mồ hôi, toàn thân mỏi nhừ, dù vậy cậu vẫn kém xa các thực tập sinh có nền tảng vũ đạo trong lớp.
Thầy/cô giáo thấy cậu 'chôn chân' trong phòng tập cả một ngày, đến cơm trưa cũng không đụng, thương tình nên bảo cậu về tắm rửa rồi nghỉ ngơi một lúc, đến tối thì tới tập tiếp.
Về tới phòng, Từ Lệ ngại mùi mồ hôi trên người mình quá nặng, không muốn nằm trên giường, đành ngồi một bên chơi điện thoại chờ bạn cùng phòng tắm rửa.
Camera trong ký túc xá của thực tập sinh đang được bật. Chương trình đã thống nhất buổi trưa hoặc buổi tối là thời gian nghỉ ngơi, chỉ cần có người trong phòng những lúc này thì sẽ bật camera để phát trực tiếp.
Từ Lệ nằm dài trên bàn im lặng chơi điện thoại, phần tóc mai ướt nhẹp dính vào trán, phần đỏ ửng ở hai bên gò má do phải luyện tập với cường độ cao trong nhiều giờ vẫn chưa tan hết.
Vốn sở hữu vẻ ngoài nho nhã yếu ớt lại tuấn tú, nên khi cậu vùi nửa khuôn mặt vào cánh tay im lặng chơi di động, nhìn như một nam sinh ngoan ngoãn.
[Á à, bắt được con trai đang chơi trộm điện thoại!!!!]
[Hu hu hu hu con tôi ngoan quá đi]
[Con trai Lê của chúng ta không có nền tảng vũ đạo nên phải tập luyện vất vả quá qwq]
[Mong chờ màn biểu diễn ca khúc chủ đề của con trai quá!!!!]
Từ Lệ đang chơi điện thoại với vẻ mặt vô cảm, đột nhiên điện thoại rung rung mấy cái, không biết cậu nhận được tin nhắn gì, màn ảnh đang livestream chỉ quay được hình ảnh tay đang cầm điện thoại, người xem không biết cậu đang xem gì.
Nhưng có thể nghe thấy tiếng.
Đó là âm thanh của một app chuyên chỉnh sửa video, nhạc nền cực kỳ đáng yêu.
[Không ngờ con trai Lê lại dám xem lén cô gái khác sau lưng chúng ta!!!!]
[Mau nói cho mẹ biết đó là ai!]
[Hừ, đúng là đàn ông]
Kết quả sau khi Từ Lệ xem xong video đó, khuôn mặt đang không có biểu cảm đột nhiên thay đổi, cau mày, môi méo xệch, miệng phát ra tiếng cười khinh bỉ level max.
Ánh mắt ghét bỏ kia như muốn tràn qua cả màn ảnh phát trực tiếp.
[Đúng là trai thẳng ha ha ha ha ha ha ha ha]
[Tốt lắm, do mẹ hiểu lầm con, quả nhiên con không làm mẹ thất vọng]
[Đau lòng thay chị hotgirl mạng đó ha ha ha ha ha ha ha ha]
Heo: "Dựng thẳng ngón giữa.jpg"
Heo: "Em biết nhảy ca khúc chủ đề không, đồ ngốc ?"
Heo: "Cửa lớp F sẽ mở rộng chào đón em đến."
Từ Lệ: "Nôn.jpg"
Heo: "Đồ chó con không có mắt nhìn."
Heo: "Đáng đời em phải sống cuộc sống nhạt nhẽo."
Cảm giác bực mình dần tiêu biến. Trong lúc Từ Lệ đang tìm meme nào đấy trong kho nhãn dán để chuẩn bị tiến thêm một bước trên con đường chọc tức chị mình, thì Nhiệt Ba gửi tin nhắn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...