Chương 10: Ai mới là vợ anh?

163 8 0
                                    

Trên xe không có người khác, chỉ có trợ lí Văn Văn đang lái xe.

Các nhân viên của chương trình ngồi xe lớn phía sau, chị Đan có việc nên sẽ gặp mặt họ ở sân bay.

Văn Văn nhỏ tuổi nhưng khi nghe chị và thầy Dương nói chuyện, cô nàng thấy giữa hai người này có gì đó không đúng.

Tính cách chị mình vốn ngạo kiều*, không thèm nói gì mặc kệ Dương Dương dù đã tự mình hạ xuống một bậc thang.

(*) Ngạo kiều: chỉ những người ngoài mặt thì nạnh nùng nhưng bên trong thì dịu dàng, hay ngại ngùng xấu hổ. Nói trắng ra là kiểu ngoài lạnh trong nóng.

Đường tới sân bay bị kẹt xe, xe đứng trên cầu vượt hơn tiếng vẫn không qua được. Nhiệt Ba đánh hai ván game xong mà xe vẫn không tiến lên được 50m, cô đành chơi game tiếp.

Dương Dương cúi đầu xem điện thoại.

Người trong cuộc không thấy sao, nhưng Văn Văn hơi không chịu nổi.

Văn Văn nhỏ giọng nói: "Chị ơi."

Nhiệt Ba không ngẩng đầu: "Gì?"

"Show tuyển chọn tuần sau, chị Đan nói với em sếp Trương muốn chị nói với thầy Dương để anh ấy làm khách mời bất ngờ một tập, chị nói với anh ấy chưa ạ?"

Giờ Nhiệt Ba mới nhớ tới chuyện này, mấy ngày nay quay "Thế Gian Có Người" suốt, làm cô quên hết các hoạt động khác không còn một mảnh.

"Tuần sau quay rồi à?"

"Vâng ạ."

Nhiệm vụ sếp Trương giao thì phải hoàn thành, mặc kệ Dương Dương có đi hay không, cô phải hỏi một tiếng trước.

Nhiệt Ba mắt nhìn về phía trước: "Thầy Dương."

Dương Dương: "Hửm?"

"Anh có nghe thấy những lời trợ lí tôi vừa nói không?" Nhiệt Ba hỏi, "Anh có rảnh không?"

Dương Dương không nói chuyện, Nhiệt Ba cho rằng anh đang cân nhắc có đi được hay không, cô nghĩ anh quên hoặc không biết lịch trình của mình như cô hay thế, bèn nhắc nhở: "Nếu anh không nhớ thì có thể hỏi người đại diện của mình ——"

"Không nghe thấy." Anh nói.

Nhiệt Ba: "?"

Văn Văn nhéo tay lái, đầy căng thẳng.

Nhiệt Ba không nhịn được, nghiêng đầu nhìn chằm chằm anh: "Văn Văn nói lớn tiếng mà anh nói anh không nghe thấy?"

Dương Dương vững vàng như núi: "Ừ."

"Vậy sao tôi nói chuyện, anh nghe thấy được hay thế? Anh mang đồ lọc khí trên tai à?"

"Không mang."

Anh không biết xấu hổ hay gì, còn nói "không mang" nữa chứ! Không nghe ra bà đây đang châm chọc à?

Tay Nhiệt Ba nắm chặt thành quyền, cô vươn tay phải véo tai anh: "Thế à, để bà đây xem anh có mang hay không!"

Vừa đụng vào vành tai mỏng của anh, Dương Dương đột nhiên nắm cổ tay cô, Nhiệt Ba giãy giụa hai lần không tránh thoát nổi, cô đang muốn nổi giận thì bị người cầm cổ tay kéo về phía trước, nếu không phải cô đang thắt dây an toàn thì chắc đã ngã vào lòng anh.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ