Chương 67: Muốn lên hotsearch thì cùng lên

94 5 0
                                    

Làm tốt công tác chuẩn bị tâm lý, Nhiệt Ba nheo mắt vào Weibo.

Bình thường số liệu trên Weibo của Dương Dương không khoa trương và hot như mấy lưu lượng nam trẻ tuổi khác trong giới. Trong mấy bài anh đăng hoặc chia sẻ, chỉ có một số ít các bài không mang tính chất quảng cáo hay tuyên truyền, còn đâu đa số là quảng bá phim hoặc các bài chia sẻ liên quan đến các thương hiệu làm người đại diện, phát ngôn. Hiếm có mấy đăng chia sẻ về cuộc sống hằng ngày mà không liên quan đến công việc.

Bình thường nếu ai dùng chức năng follow đặc biệt hoặc tải các app chuyên dùng để đu idol về máy thì sẽ nhận được thông báo khi anh đăng nhập hoặc đăng bài lên weibo, điều này thuận tiện cho việc vào like nhiệt tình và để lại bình luận.

Hai phút sau khi có thông báo Dương Dương online, anh đăng một bài mới lên Weibo, không phải văn bản hay bài chia sẻ nào hết, cũng không phải một bài Weibo dài mà chỉ là một tấm ảnh chụp màn hình đơn giản.

Fan còn không kịp xem nội dung là gì, khu bình luận đã có đến mấy nghìn lời thổ lộ [Không phải quảng cáo, em khóc], [Anh, yêu anh!], [Mỹ Nhân a a a a a!].

Sau đó bọn họ ngạc nhiên phát hiện đây là bài Weibo chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

Dương Dương: "Cô ấy không cho tôi chia sẻ [hình ảnh]"

Ảnh đăng kèm chính là tấm hình nội dung cuộc trò chuyện qua WeChat với người nào đó vào khoảng mười phút trước.

Đương nhiên đó là mấy lời mà Nhiệt Ba vừa nhắn qua cho anh.

Chỉ dùng từ 'cô ấy' để gọi thay, không tag hay nhắc đến tên cụ thể, ngay cả tên ghi chú của người nói chuyện được hiển thị ở trên cùng trong trong tấm ảnh cũng không ghi rõ họ tên, chỉ có tên của một con vật 'Chuột nhỏ'. Nhưng kết hợp với hotsearch vừa lên và nội dung của cuộc trò chuyện, fan không phải mấy đứa ngốc, lúc này quá dễ để lý giải tất cả.

Câu nói "Đã từng xem phim bạn gái dã man chưa? Anh muốn biết cô vợ dã man sẽ thế nào không ?" của Nhiệt Ba rất có trọng lượng.

Bài Weibo này các fan only không vào bình luận, ăn ý giao quyền khống bình cho fan CP.

[Bài đăng chia sẻ về cuộc sống hằng ngày! ! ! ! Post thể hiện tình cảm liên quan đến Tam Lực! ! ! ! Mấy chị em ơi hôm nay tôi sẽ chết ở trong này! ! ! !]

[Vch vch vch "Cô ấy không cho tôi chia sẻ" anh oan ức cái gì! Mỹ Nhân em thật không ngờ tới anh trà đến vậy đấy! [awsl]]

[Việc đến đây! Tiếp tục cho vào lịch sử lưu danh muôn đời! ! ! ! @Bot Hằng Ngày Của Vợ Chồng Muối]

[Bọn em cũng muốn biết cô vợ dã man sẽ thế nào [cười xấu xa] @Nhiệt Ba Litchi]

[@Nhiệt Ba Litchi chị bị chồng mình bán!]

Trong khu bình luật nhiệt tình tag 'Bot Hằng Ngày Của Vợ Chồng Muối', tài khoản Weibo này chuyên dùng để ghi lại những sự việc hàng ngày của Muối, đa số các CP đều có một blog ghi chép như vậy. Nó tiện cho những người qua đường và fan mới gia nhập vào hố, không cần phải tốn công tốn sức đi tìm kiếm một đống các từ khóa liên quan để tìm hiểu.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ