Chương 88: Cho anh ăn khuya

86 7 0
                                    

Ôn Hưng Dật không nói chuyện một lúc.

Ông lão tuổi tứ tuần đầu hai thứ tóc, khuôn mặt mạnh mẽ đầy uy nghiêm đã hơi dịu xuống vì đủ các loại bệnh lớn nhỏ khác nhau. Không biết ông đang nghĩ cái gì rồi bỗng nhiên nói: "Nhà họ Ôn chúng tôi chỉ có một đứa cháu gái."

Cho nên mọi người trong nhà rất yêu thương cô, cho dù mấy người họ cho rằng phương thức yêu thương là dùng cách đơn giản trực tiếp và thô bạo nhất. Đó là cho cô mọi thứ vật chất tốt chất, dung túng cô về chuyện này, sắp xếp tất cả mọi chuyện trong cuộc sống thay cô, bao gồm cả sự nghiệp và hôn nhân, muốn để cô không phải bận tâm gì hết.

Nhưng đứa cháu gái này rất phản nghịch, không quan tâm bất kể sự nghiệp hay hôn nhân, miễn là thứ gì người lớn trong nhà cảm thấy tốt thì cô không thích toàn bộ.

Không khác gì mẹ mình và bà ngoại khi còn sống.

Con gái nhà họ Ôn bọn họ đều bướng bỉnh ngang ngược y như nhau, không ai quản được.

Vì nhớ đến người vợ đầu và cô con gái nên ánh mắt Ôn Hưng Dật dịu dàng hơn, giọng điệu khi nói cũng bất giác thả lỏng và nhẹ nhàng hẳn.

"Về chuyện ba mẹ cậu phá sản năm đó, mặc dù không phải trách nhiệm ở tôi nhưng nói về tình cảm, quả thực tôi là người vô tâm."

Ôn Hưng Dật phải thừa nhận chuyện này, dù sao lúc trước ông ta và ba mẹ Dương Dương đã có quan hệ rất thân thiết, thậm chí còn hứa hẹn hôn ước.

Đúng là do ông ta đã làm tổn thương ba mẹ anh.

Nhưng đây là chuyện cũ giữa ông và ba mẹ Dương Dương, không liên quan gì đến Nhiệt Ba.

"Không cần biết cậu cưới cháu gái có phải vì chuyện của ba mẹ mình hay còn lý do nào khác nữa, cậu Tống, tôi vẫn không tin tưởng cậu nhưng đây là quan điểm của tôi. Tôi không đả động được cô cháu gái này, tôi biết rõ tính cách con bé thế nào. Năm đó con bé vì muốn huỷ hôn với Bách Sâm mà náo loạn nhiều không kể, đến cùng hai năm trước không nói không báo, ngay cả việc đến gặp người nhà là chúng tôi đây cũng không sắp xếp đã quẳng lại một tiếng muốn kết hôn với cậu. Nếu không phải do cậu sử dụng thủ đoạn gì đấy để lừa gạt con bé thì chắc chắn nó yêu cậu thật."

Ôn Hưng Dật vừa nói sang chuyện này, ánh mắt sắc bén, trong đó hiện rõ sự uy nghiêm: "Tốt nhất là vế sau."

Sắc mặt Dương Dương vẫn thế, hình như đang suy nghĩ gì đó, anh không lên tiếng.

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa phòng.

Ôn Hưng Dật: "Ai ?"

"Ba." Ngoài tiếng gõ cửa còn cả tiếng nói chuyện của Ôn Diễn, giọng nói lộ rõ vẻ bất đắc dĩ, "Ba và Dương Dương nói chuyện xong chưa ?"

"Sao vậy? Con có chuyện gì ?"

"Con không trị được Nhiệt Ba, nha đầu kia ầm ĩ quá." Ôn Diễn day day đầu lông mày, dáng vẻ bất lực, "Để Dương Dương đến ứng phó đi."

Ôn Hưng Dật buồn cười nói: "Sao nào? Ngay cả cháu gái mình mà cũng không nói lại được ?"

"......."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ