Chương 35: Anh muốn nhảy [....]

119 8 0
                                    

 "Anh còn muốn làm chuyện quá phận hơn ?" Nhiệt Ba trợn tròn mắt, vừa xấu hổ vừa tức giận, "Đang giữa ban ngày ban mặt, nhỡ bị người ta chụp được thì chúng ta được suất lên đầu đề các báo đấy, có phải anh sống trên trái đất lâu quá nên muốn thử đăng xuất khỏi trái đất không vậy ?"

Dương Dương chỉ ừ, giọng điệu ẩn chứa ý cười, ra vẻ đứng đắn: "Vũ trụ rất lớn, qua thăm các hành tinh khác là một ý tưởng không tồi."

Nhiệt Ba bị anh chọc phì cười ra tiếng, giơ tay hung hăng đánh vào ngực người đàn ông, hung ác nói: "Muốn đi thì mình anh đi, tôi không đi, tôi thích ở trên trái đất."

Người đàn ông cười rộ lên mấy tiếng, tiếng cười dịu dàng cởi mở, đôi lông mày thanh tú khẽ nhướng lên.

Nhiệt Ba vốn không muốn cười, mặt xị xuống tỏ vẻ nghiêm túc, cuối cùng thật sự không thể nhịn được, cười theo anh.

Máy quay và thiết bị ghi âm đã bị tắt đi hết; toàn bộ nhân viên tổ quay phim đã tan ca sớm, họ hẹn nhau đi ăn bữa khuya. Vì lẽ đó nên mới không có ai thấy cảnh này.

Nhìn thì thấy Nhiệt Ba là người nóng nảy, tính tình ngang bướng, nhưng thật ra chỉ cần không chọc đến cô là được, cô còn là người cực kỳ dễ dỗ. Chỉ cần hùa theo cô nói đùa hai ba câu là cô sẽ lập tức quên mất mình vừa nói gì.

Niềm hứng thú được khơi dậy, Nhiệt Ba quyết định sẽ giúp Dương Dương chọn quần áo.

"Anh mặc quần áo màu nhạt rất đẹp." Cô vuốt cằm, cẩn thận quan sát tủ quần áo, "Nhưng quần áo thẫm màu cũng rất đẹp."

Sau đó cô phát hiện hành vi mình đang làm là hoàn toàn thừa thãi.

Quần áo trong tủ đã được stylist của anh dày công phối sẵn, đương nhiên là bộ nào bộ nấy đều hợp với Dương Dương, tùy tiện lấy một bộ nào đó đi Dung Thành đều được.

"Ừm vậy anh nên mang những bộ nào ?" Dương Dương hỏi.

Nhiệt Ba: "Bộ nào cũng được" Cô trả lời qua quít, tiện tay chỉ bừa mấy bộ, "Cái này, này, còn cả đây nữa."

Dương Dương nghe theo lời của cô hết, xếp hết mấy bộ cô tùy tiện chỉ cho vào hành lý.

Từ trước đến này Nhiệt Ba chưa bao giờ giúp Dương Dương chọn quần áo, tất nhiên Dương Dương cũng chưa từng chọn giúp cô, bọn họ đều có đội ngũ stylist chuyên nghiệp riêng, không cần phải tốn thời gian suy nghĩ về việc nên mặc gì, càng không cần làm phiền đối phương.

Hôm nay lần đầu tiên cô hứng trí giúp anh chọn mấy bộ, anh đều nghe theo cô.

Không hiểu sao lại có cảm giác ở trong gia đình bình thường, người chồng đang chuẩn bị đi công tác, phận làm vợ đang giúp chồng thu dọn hành lý.

Nhiệt Ba bị cảnh tượng trong đầu dọa sợ, ho khan mấy tiếng, bước đến trước bàn trang điểm cầm hộp trang sức của mình lên, kích động chạy đến trước mặt Dương Dương.

Cô mở hộp trang sức ra, trong đó có vô vàn loại trang sức rực rỡ, dường như chúng làm căn phòng bừng sáng lên.

"Anh chọn giúp tôi mấy cái, tôi sẽ mang đến Dung Thành để ghi hình."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ