<< Chị >> là món quà sinh nhật Từ Lệ tặng cho Nhiệt Ba, bài hát này được phát hành lần đầu tiên ngay trên sân khấu đêm chung kết của << Vi Thành Đoàn >>. Cộng thêm việc đêm hôm đó hai chị em đứng trên đầu ngọn gió dư luận nên đã bơm thêm không ít nhiệt cho bài hát này từ trước.
Trên sân khấu có những bài hát nhảy sôi động, nóng bỏng, mãnh liệt làm đã mắt người xem thì đương nhiên cũng có những bản tình ca yên ắng.
Thêm nữa chất lượng của bài hát này rất tốt.
Trong thời gian quay chương trình tuyển chọn, tốc độ tăng fan của Từ Lệ không được như mấy bạn thực tập sinh có giá trị thuộc dạng top trong đó. Kết quả sau đêm chung kết của << Vi Thành Đoàn >>, chỉ ngắn ngủi trong mấy ngày lượng fan tăng theo mức triệu, với số lượng này đã đủ để xếp vào nhóm các lưu lượng trẻ tuổi.
Có chị là đỉnh lưu làm nền, bây giờ anh rể lại lên Weibo đăng bài trả lời, về bài hát đơn đầu tiên của Từ Lệ bất kể phân tích theo mặt nào thì nó như kiểu được ù ngay khi mới chia bài ý. Điều đó giúp tuyên truyền bài hát và tiếp cận đến mọi người tốt hơn, tính ra còn nổi hơn cả những bạn thực tập sinh thành công được debut trong << Vi Thành Đoàn >>.
Khi mà mấy nhà sản xuất phim điện ảnh và truyền hình gửi lời mời làm ost đến, công ty phân cho Từ Lệ một người đại diện luôn trong khi cậu chưa chính thức bắt đầu với công việc.
Lão tổng của công ty vui mừng phấn chấn mở cuộc họp tuyên bố, kế hoạch phát triển nghệ sĩ của công ty từ giờ đến cuối năm sang cả năm sau nữa. Trong tất cả những người mới về mảng âm nhạc ở công ty, cố gắng hết sức nâng đỡ Từ Lệ.
Từ Lệ được lão tổng của công ty coi trọng nhưng vẻ mặt hết sức bình tĩnh, hỏi lại ông chủ nhà mình ca khúc debut của Vương Diệc nguyên chuẩn bị thế nào rồi.
Trước đấy Vương Diệc Nguyên và cậu tham gia << Vi Thành Đoàn >> cùng nhau, hai người đi được tới lần công diễn thứ ba thì bị loại, sau khi quay về công ty vừa tham gia các công việc linh tinh khác và đang chuẩn bị cho ca khúc đơn debut đầu tiên của mình. Ý định ban đầu của công ty là đợi sau khi Từ Lệ bị loại xong sẽ ghép hai người thành một nhóm để phát triển, kết hợp hai độ nổi để đi tiếp.
Bây giờ ca khúc đơn của Từ Lệ nổi lớn nên không cần phải ghép hai người lại thành một nhóm nữa, công ty sửa lại kế hoạch để Vương Diệc Nguyên và Từ Lệ debut riêng.
"Diệc Nguyên hả, cậu ta chưa vội." Ông sếp pha trò nói, "Hiện giờ trọng tâm của chúng ta là về bài hát đơn mà cậu hát ngay trên sân khấu vào tối hôm trước trong chương trình đấy, nó thuộc bản quyền chung của ekip chương trình bên kia và chúng ta bên này, cho nên cần nhanh chóng sắp xếp thời gian đến phòng thu để thu âm bài hát rồi lấy nó làm ca khúc đơn cá nhân của cậu, thu phí trên các app phát hành, chuyện này không thể bỏ qua được."
Vốn bài hát << Chị >> là quà sinh nhật tặng cho Nhiệt Ba, lúc Từ Lệ viết bài hát này không đè nặng hay suy nghĩ đến chuyện công bố bài hát này ra. Về việc hát trên sân khấu trong đêm chung kết của << Vi Thành Đoàn >>, hoàn toàn như kiểu không trâu bắt chó đi cày, muốn sử dụng luôn bài hát này để làm sáng tỏ chuyện xấu ngoại tình bị đồn thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...