Chương 49: Tuyệt chiêu thả thính của Địch Tam Lực

66 4 0
                                    

 "......"

Dương Dương ngây người, ngơ ngác nhìn chính mình trong gương.

Trong điện thoại, đạo diễn Nghiêm tò mò sốt ruột đến độ muốn đi phá cái tòa tháp truyền thông tin.

Trái tim ông đóng băng sau khi nghe câu nói "Không có gì" nhẹ như lông hồng của Dương Dương.

Từ sau khi đôi vợ chồng này tham gia chương trình, cảm giác mỗi ngày đều không ổn

Ngày nào cứ vừa đến giờ đã tắt cameras, đâu phải chương trình bọn họ thích hay quay mấy hình ảnh đặc biệt và rất dễ bị dò xét các kiểu, là vợ chồng hợp pháp thỉnh thoảng có những lúc mặc quần áo đôi hay ôm ấp một cái thôi có gì quá trớn đâu đúng không.

Dương Dương không biết trong lòng đạo diễn Nghiêm đã mắng mình và Nhiệt Ba máu chó đầy đầu, cúp điện thoại chuẩn bị quay lại phòng ăn.

Đây là nhà hàng tư nhân chỉ dành cho hội viên, không biết ông chủ nơi này là ai nhưng nghe nói dựa lưng tập đoàn Hưng Dật, phóng viên rất khó trà trộn vào cho nên nhiều người trong giới có mối quan hệ rộng và tài nguyên thích đến đây để gặp mặt bạn bè hoặc tổ chức các buổi tụ tập.

Hành lang dài được trang trí thanh lịch, quanh quẩn đâu đây có thể nghe thấy tiếng đàn đang vang lên, từ nhà vệ sinh ra Dương Dương đi về hướng phòng của mình, đúng lúc đi qua chiếc thang máy đi đến tầng này.

Cửa thang máy mở ra.

"Dương Dương, đã lâu không gặp."

Người đàn ông cúi đầu tập trung suy nghĩ, đi rất chậm nên không chú ý có người ở trong thang máy, mãi đến khi một giọng nói cất lên cắt ngang suy nghĩ anh.

Cô gái mặc bộ váy dáng cổ điển, cô tháo kính râm xuống, trong đôi mắt hẹp dài đẹp đó hiện lên sự ngạc nhiên.

Trên mạng lan truyền tin nói Đường Giai Nhân chuẩn bị về nước, nguyên nhân vì nhìn trúng << Băng Thành >>, xem ra tin đồn không phải vô căn cứ.

Dương Dương gật đầu: "Đã lâu không gặp."

Sau bộ phim << Máy Bay Giấy>> từ mười năm trước, hai người chưa từng hợp tác thêm lần nào, sự nghiệp của cả hai phát triển theo hướng khác nhau, một người chủ yếu hoạt động ở nước ngoài, một người đặt trọng tâm ở trong nước, mấy năm nay rất ít khi liên lạc.

Đường Giai Nhân không thấy bất ngờ khi phải đối diện với sự lạnh lùng xa cách trong mắt người đàn ông này.

"Nghe tin từ chỗ đạo diễn Vu nói hôm nay mọi người gặp mặt ở đây nên tôi mặt dày không mời mà đến."

"Không sao." Dương Dương cười, "Chắc chắn đạo diễn Cừu sẽ rất vui."

Anh đoán rất chuẩn, đạo diễn Cừu không chỉ cảm thấy sự xuất hiện của Đường Giai Nhân quá đột ngột, mà ngược lại ông vui mừng rất lâu chưa hết.

Mấy năm nay, Đường Giai Nhân luôn quay phim ở nước ngoài, người xem ở trong nước không có ấn tượng gì khắc sâu về cô lắm nhưng trong giới phim ảnh Hoa Ngữ, thậm chí danh tiếng của cô còn cao hơn một số diễn viên trẻ tuổi có chút tiếng kia.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ