Nhiệt Ba đã hiểu.
Hóa ra bữa ăn khuya mà Dương Dương nói là cô.
Cô ra vẻ muốn chạy, Dương Dương thuận tay kéo cô lại, Nhiệt Ba xấu hổ như thường lệ sẽ mắng hai ba câu không vui gì đó nhưng khi Dương Dương cúi đầu hôn cô, cô không hề từ chối.
Có đôi khi dáng vẻ như muốn từ chối đó của cô nó còn hấp dẫn và khiến người đàn ông trở nên kích thích hơn nhiều, Dương Dương chết vì điều này, chưa một lần may mắn thoát được.
Bốn phía nhà họ Địch trồng nhiều cây xanh như núi, ban đêm giữa mùa hè vạn vật thi nhau lên tiếng, Nhiệt Ba lặng lẽ mở mắt, dường như anh có cảm ứng mở mắt theo cô. Đôi mắt giống ngôi sao sáng không nhiễm bụi trần trong màn đêm, sâu trong đó có sự pha trộn của nhiều cảm xúc kín đáo khác nhau.
Dương Dương cười một tiếng rất nhỏ, cảm xúc trong đôi mắt kia càng nhiều hơn.
Rồi anh nhắm mắt lại, dùng đầu ngón tay vuốt vuốt vành tai cô, cạy mở miệng người này ra.
Kệ cô nhìn, cô nhìn là việc cô, anh hôn là chuyện của anh.
Gần một tháng không gặp đến hôm sinh nhật Nhiệt Ba ngày đó, vốn không khí đã lên men và đạt đến mức đủ nhưng bị chuyện tốt mà ekip chương trình có lòng cắt ngang giữa chừng, xấu hổ và giận dữ nó phát huy tác dụng rất chậm và sâu sắc, từ đó đến nay mỗi lần hai người nằm trên giường chỉ dám ngủ, không thể phát tiết dục vọng.
Từ ngoài ban công vào trong phòng, Dương Dương thiếu sự kiên nhẫn, nhiều sự mạnh mẽ.
Người đàn ông nhô đầu ra từ đằng sau, trán anh vùi sau vào cổ cô, cùng với tần suất khi nặng khi nhẹ và tiếng thở dốc không đều như quấy nhiễu gãi ngữa toàn thân xâm nhập vào da thịt cô.
Giọng anh không lạnh nhạt như ngày thường mà đã thay đổi hoàn toàn, khàn khàn ồm ồm, cười nhẹ nói: "Hình như em ăn anh."
Hai tay bị anh ấn lên trên đỉnh đầu, Nhiệt Ba vùi mặt vào gối nghe những lời khích lệ, cơ thể càng co rút mãnh liệt hơn.
Tên đã lên dây, vốn đã yếu ót, Dương Dương không chịu được bật ra tiếng "Ưm" nặng nề từ trong cổ họng.
Nhận được sự giải thoát nhưng không thèm quan tâm.
Lòng tự trọng ở phương diện nào đó bị phá hủy, không biết anh muốn chứng minh cho ai khác hay cho chính mình xem. Dương Dương không buông tha cho người trước mặt, bá đạo túm cô lại rồi đè cô ở dưới người.
Trong lúc thân mật anh dần đánh mất đi lý trí, thường xuyên ghé sát vào tai cô nói mấy lời táo bạo không thôi, hai bên tai người nghe nóng bừng cả lên, Nhiệt Ba không chịu nổi nhưng rất thích.
Bình thường Nhiệt Ba là cô gái cực kỳ cao ngạo nhưng đôi khi cô là người đang nằm phe dưới, không thể không cúi đầu xin tha, lúc nào cần tỏ vẻ đáng thương thì nên thể hiện ra.
"Hôm nay anh ác lắm." Cả người Nhiệt Ba mềm nhũn, "Em sắp tan ra thành từng mảnh."
Có những lúc đàn ông dễ dỗ cực kỳ, cô vừa nói như vậy đã thấy yết hầu anh khẽ nhúc nhích, cười rầu rĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...