Chương 85: Vương gia lạnh lùng x Yêu phi hại nước

89 5 0
                                    

Dương Dương không để ý chuyện này, không chỉ thế còn cười trong điện thoại.

Từ Lệ không hiểu lắm gọi: "Anh A Dương ?"

"Ừ, anh đang nghe đây, không sao đâu." Dương Dương hỏi thêm, "Dạo gần đây có dự định viết bài hát không ?"

"Có, công ty đang chuẩn bị phát hành album mới cho em."

"Vậy đợi em hoàn thành công việc viết bài hát mới của mình xong rồi nói."

Tư Lệ nghe Dương Dương nói vậy nghĩ chắc anh đang muốn nhờ mình làm gì đó.

Cậu hỏi lại luôn.

Dương Dương: "Đúng là có, muốn mời em viết giúp anh một bài hát."

Muốn mời cậu viết nhạc á ?

Nhưng mà Từ Lệ không ngạc nhiên về chuyện này mà thứ khiến cậu bất ngờ là: "Anh A Dương? Anh sẽ hát ạ ?"

Trong mấy năm quen biết và ở cạnh Dương Dương mấy lần, đến tận bây giờ chưa từng nghe anh hát bao giờ. Đối với việc ca hát mà nói, giọng là điều kiện cần nhưng việc cảm nhạc và hát đúng nốt là việc khác.

Dương Dương thản nhiên nói: "Anh hát không đúng nhịp."

Nhấn mạnh mình hát không đúng nhịp, trong lòng Từ Lệ hiểu rõ.

Phải đến tám phần nó sẽ không đi đến đâu.

"......" Từ Lệ nghẹn lời, cố gắng kiềm chế không muốn cười, "Dạ vâng, vậy đợi anh về rồi chúng ta nói kỹ hơn."

Sinh nhật năm nay, Nhiệt Ba không tổ chức một buổi fanmeeting như mọi năm mà sẽ đón sinh nhật ở chỗ tổ chức hoạt động offline của bên << Thình Đường Huyễn Tưởng >>, trong buổi ra mắt bản game mobile và có hoạt động thi đấu của các tuyển thủ chuyên nghiệp trong giới.

Từ nửa tháng trước trong super topic riêng của cô đã tiến hành hoạt động rút thăm trúng thưởng, fan rút được vé vào của hoạt động lần này sẽ được vào miễn phí. Lần này không cần fan tổ chức tiếp ứng, toàn bộ mọi thứ sẽ do bên nhà phát hành trò chơi sắp xếp, để bên ekip làm việc và fan không phải bỏ nhiều công sức.

Dương Dương về Yến Thành vào hôm cách sinh nhật Nhiệt Ba còn hai ngày, quay về cùng một đội nhỏ phụ trách quay hình anh trong tổ quay phim A.

Vừa về đến nơi đã đến công ty trò chơi.

Để tổ chức hoạt động kỷ niệm mười năm của << Thịnh Đường Huyễn Tưởng >>, bên tổng công ty giao toàn quyền quyết định cho một công ty đã thỏa thuận hợp tác sâu rộng và có chiến lược lâu dài. Đồng thời đây cũng là công ty đảm nhận việc phát triển phiên bản mới của trò chơi sau lễ kỷ niệm mười năm và cho ra mắt bản đồ mới cho phần cuối của trò chơi. Là một công ty gia đình còn khá trẻ, tinh thần mạnh mẽ có chí tiến thủ, đến nay CEO của công ty chưa đến ba mươi.

Bề ngoài của CEO này có mấy điểm giống Bách Sâm, đôi mắt hồ ly hẹp dài mà đẹp, không mặc áo vest, chỉ mặc áo sơ mi đơn giản phối với quần dài, nhìn càng thấy giống sinh viên vừa mới tốt nghiệp. Khi Dương Dương đến văn của anh ta thì ông sếp của công ty này còn đang chơi trò chơi trên máy tính.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ