Chương 18: Phong cách freestyle

117 5 0
                                    

Sân khấu màu bạc được thiết kế theo hình thoi, Nhiệt Ba đi đến giữa sân khấu, ánh đèn trên cao chiếu xuống kẹp tóc ngọc trai đang ẩn ẩn hiện trong những lọn tóc màu tím nhạt của cô, tỏa ra ánh sáng mờ ảo.

Các nhà tạo mẫu thường rất thích để mấy nghệ sĩ nữ mang mấy đồ trang sức lấp lánh, bởi chúng sẽ tỏa ra ánh sáng lấp la lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu, bộ lễ phục kiểu cung đình Pháp của Nhiệt Ba là bản cách tân hiện đại, cổ áo vuông được tô điểm bởi những viên kim cương, làn váy dài đến đầu gối chỉ để lộ ra bắp chân.

Tạo hình khắc sâu về cô trong ấn tượng mọi người là tạo hình cổ trang, thậm chí ngay đến cả fan cũng thấy tạo hình đó đẹp hơn tạo hình hiện đại, cô búi tóc, điểm chút hoa điền, mặc váy dài, bất luận là triều đại nhà Đường hưng thịnh hay triều đại nhà Minh trang nghiêm, hoặc triều đại nhà Tống giản dị, chỉ cần sắm vai cổ trang thì Nhiệt Ba là người hấp dẫn nhất, giống như trời sinh đã là mỹ nhân bước ra từ trong tranh cổ vậy.

Ấn tượng của một trăm thực tập sinh ở đây về cô cũng thế.

Mỹ nhân cổ trang.

Nhưng không ngờ khi cô làm tạo hình idol cũng có thể đẹp như vậy.

Mọi người không biết nhưng bản thân Nhiệt Ba biết, năm đó cô có cơ hội ra nước ngoài thực tập là do những người hay đi tìm kiếm người làm ngôi sao nhìn trúng ngoại hình của cô, họ cho rằng nếu cô ra mắt ở nước ngoài hẳn thì sẽ trở thành gương mặt đại diện của một thế hệ nhóm nhạc nữ.

Trong lòng Nhiệt Ba đắc ý nhưng ngoài mặt vẫn muốn giữ sự khiêm tốn, giơ microphone lên: "Xin chào các bạn thực tập sinh, tôi là Nhiệt Ba, PD của mọi người, mong mọi người giúp đỡ tôi nhiều hơn."

Sau khi giọng nói Nhiệt Ba vang lên, rốt cuộc các thực tập sinh đã tin.

Là Nhiệt Ba thật!

"Nữ thần của tôi! Tôi được gặp nữ thần của tôi kìa!"

"Cậu véo tôi một cái đi, thực sự là cô ấy sao? Tôi rất thích xem phim của cô ấy."

"Véo, đau không?"

"Đau! Đúng là chị ấy rồi! Vi Thành Đoàn trâu bò thật."

Một trăm thực tập sinh ai ai đều rất phấn khích, có một số bạn nhỏ nhỏ vì thấy máy quay nên đứng lên reo hò theo, chỉ có duy nhất một thực tập sinh ngay cả đứng lên cũng lười, cúi đầu không thèm nhìn người trên sân khấu.

"Từ Lệ! Chuyện gì vậy, máy quay đang quay đến cậu đấy!"

Cậu con trai tên Từ Lệ được người bạn đồng hành nhắc nhở nên đành miễn cưỡng vỗ tay theo quần chúng.

"Có gì mà vỗ tay ....." Cậu con trai liếc mắt nhìn người trên sân khấu, "Đâu phải chưa từng gặp qua."

Người bạn tham gia cùng bắt lấy cánh tay cậu, nhìn rất kích động: "Chưa từng được gặp ở ngoài đời mà, trước khi vào đây đã nghe mọi người trong giới nói nhìn trong màn ảnh thôi đã đủ đẹp, nhìn ở trong đó thôi đã cực kỳ cực kỳ xinh đẹp, nếu thật sự nhìn thấy ở ngoài tuyệt đối sẽ làm người khác không thể di chuyển ánh mắt, tôi tin, tôi tin thật, lần này tôi đến đây đúng là rất đáng giá."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ