Sinh nhật hôm nay Nhiệt Ba thấy rất vui.
Thật ra hôm nay dưới sự sắp xếp và chuẩn bị kỹ càng chu đáo từ phía nhà sản xuất game và cả bên ekip làm việc của cô nữa, lúc nãy mọi người có mặt trong buổi hoạt động đã hát bài hát chúc mừng sinh nhật để mừng sinh nhật cô, cô cứ nghĩ ngày hôm nay đã rất trọn vẹn và hoàn hảo.
Rồi đến khi Dương Dương xuất hiện, dù cô muốn giả vờ nhưng không thể khống chế tâm trạng mừng như điên.
Xe chạy vào trong bãi đỗ xe của khách sạn, cô bảo trợ lý và lái xe xuống xe về phòng trước, sau đó bổ nhào về phía Dương Dương trước ánh mắt ngạc nhiên của anh.
Một người mà bình thường rất ít khi chủ động rồi tự dưng nhiệt tình hẳn lên, sao anh có thể chống đỡ được.
Người đàn ông bị tập kích sau mấy giây run sợ lúc đầu thì đã kịp phản ứng lại rất nhanh, cánh môi đang được cô ngậm khẽ nhếch lên, từ trong cổ họng truyền ra tiếng cười khẽ, hé mở đôi môi, hành động ngầm lặng lẽ ra hiệu bảo cô đừng tiếp tục ma xát bên ngoài nữa, hãy dũng cảm tiến vào trong chơi.
Cô hôn khá mạnh bạo, ôm chặt cổ anh hôn, không những thế còn cọ cọ khiến son môi loang hết ra xung quanh miệng Dương Dương, cả người nghiêng và đè nặng về phía anh, Dương Dương chỉ có thể ngồi dựa vào ghế, ôm cô ngồi lên đùi mình, ôm eo cô để giữ thăng bằng.
Hai người cứ thế hôn ở trong xe, không hề kiềm chế lặp đi lặp lại mấy động tác hé miệng cuốn lưỡi, mãi đến khi bộ phận bên dưới có chút lên men mới đổi thành kiểu hôn đơn giản triền miên hơn.
Hô hấp Dương Dương hơi rối loạn, trong mắt không còn sự trấn tĩnh thản nhiên mà đã đổi thành nóng rực và thâm thúy.
"Ở chỗ này ?"
Nhiệt Ba trợn tròn mắt: "Hả ?" Sau mới hỏi tiếp, "Ý là cái kia á ?"
Dương Dương bật cười vì câu nói của cô, hơi tỉnh táo lại, véo véo khuôn mặt cô, thấp giọng thừa nhận: "Đúng vậy nhưng vẫn nên về phòng thì hơn."
Dù sao hoàn cảnh ở bãi đỗ xe không an toàn lắm, không nên quá mạo hiểm.
Từ bãi đỗ xe vào trong thang máy rồi lên phòng của khách sạn, thật ra quá trình đi chỉ mất khoảng mười phút.
Trong lòng hai người biết rõ sau khi lên phòng sẽ phát sinh chuyện gì tiếp theo, trong đầu đang nghĩ rối loạn lung tung nên khoảng thời gian đi lên phòng này nó trở nên vô cùng dài và đốt lửa lớn hơn.
Quẹt thẻ mở cửa phòng, bên trong tối đen như mực.
Dường như việc vào phòng không bật đèn sẽ càng tăng thêm không khí, không ai nghĩ đến chuyện phải bật đèn, Nhiệt Ba phải trả một cái giá lớn do hành động chủ động trêu chọc vừa nãy, vẫn chưa kịp đóng cửa đã bị người kia kéo mạnh vào trong ngực. Dương Dương vừa cúi đầu tập trung hôn cô vừa giơ chân đá cửa cho nó đóng lại, các động tác diễn ra như nước chảy mây trôi vừa nóng nảy vội vàng vừa khó nhịn.
Nhiệt Ba bị đè ở trên tường, từng đợt trao đổi hô hấp, cơ thể dần xuất hiện phản ứng.
Tay cô đặt lên cúc áo sơ mi đầu tiên trên áo anh, dùng lực không đủ, một cúc áo sơ mi nhưng đến nửa ngày không thể cởi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...