Mấy kiểu video được fan làm như này, trốn đâu đó để xem một mình thì không sao, còn trường hợp xem trước mặt mọi người thì không khác gì đang bị xử tội công khai.
Huống chi còn cả một phòng toàn nhân viên chương trình ở đây.
Livestream sợ nhất là tẻ nhạt nhưng có các fan hâm mộ nhiệt tình hăng hái, phòng phát trực tiếp sẽ luôn náo nhiệt.
Fan trên sóng comment đang ồn ào vui vẻ, mọi người ở đây khắc to ba chữ trên đầu.
"Không để ý."
Nhóm fan càng lúc càng ầm ĩ [Mời nhìn thẳng vào yêu cầu tố cáo của fan], nói như thể đúng rồi còn không tính, lại còn yêu cầu tố cáo, bảo bọn họ phải nhìn thẳng vào kiểu gì ?!
Thế mới nói không thể chiều fan quá, càng ngày càng kiêu ngạo, sắp leo lên đầu thần tượng ngồi luôn rồi.
Nhiệt Ba nghĩ dù sao nếu có mấy hình ảnh không thể miêu tả kia thật thì chắc sẽ dùng kỹ thuật màn hình đen để làm thôi, nó sẽ không quá rõ ràng.
Người biên tập: Mỹ Nhân Thảo Tam Lực
BGM: Grind me down (Jawster Remix)
Video lấy tư liệu từ: << Máy Bay Giấy >>, << Thời Thanh Xuân >>, video thảm đỏ đêm tiệc Weibo, trailer tập 8 chương trình << Thế Gian Có Người >> và một số video ngoài bên lề khác.
Giới thiệu ngắn gọn về video: Theo như thường lệ bày tỏ tình cảm với Muối! Ai xem trailer mặc đồng phục mà không nói một chữ 'Tuyệt' được chứ, xuống giường không ngủ viết đại cương tìm tư liệu suốt đêm, lần này được cái tư liệu sống khá nhiều nên lượng thời gian của video rất dài. Từ vườn trường đến đô thị, quen biết nhau khi còn trẻ, yêu nhau cùng sát cánh bên nhau. Sau khi lớn lên là câu chuyện gương vỡ lại lành. Khi hai người thành công đứng trên đỉnh trong giới giải trí ~ kết quả ra cơm chó sau khi thức cả đêm cố gắng, xin một lúc ba cái* không quá phận chứ ~
(*) Đề cập đến việc nhấn và giữ nút like để thích, đồng xu và các tác phẩm giải trí yêu thích cùng một lúc, bắt nguồn từ trang web giải trí Bilibili (Bilibili Barrage Video Network) để bày tỏ sự cảm kích đối với tác giả
Video này vừa mới được đăng vào hai ngày trước, số liệu cực kỳ khả quan, đứng đầu trên bảng về mảng giới giải trí.
[Đã được triệu lượt xem]
[Tiếp tục tăng nữa]
[Chúc mừng trăm triệu!]
[Video này mới được hai ngày mà đã đột phá được trăm triệu lượt xem, mấy kiểu có thịt thế này khủng bố vậy à]
Video mở đầu bằng khoảng thời gian tự kể chuyện, trong bối cảnh lúc bấy giờ, Alpha là người có ngoại hình và gen vượt trội nhất của con người, bởi vì giống nhau đều có dục vọng muốn nắm giữ sức mạnh và khả năng khống chế tuyệt đối trong tay, hai pheromone* của Alpha nam và Alpha nữ xích mích nhau, rất khó để chung sống hòa bình.
(*) Pheromone (tiếng Anh: Pheromone), còn được gọi là pheromone , một chất truyền tin hóa học (hợp chất trung hóa, ký hiệu hóa học), được tiết ra bởi một cá thể vào cơ thể, và được các cá thể khác cùng loài truyền qua cơ quan khứu giác (chẳng hạn như phụ khứu giá , thiết bị vomeronasal ) để phát hiện các chất gây ra biểu hiện thay đổi cơ chế hành vi, cảm xúc, tâm lý hoặc sinh lý. Nó có chức năng giao tiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...