Chương 25: Tam kim

115 8 0
                                    

Từ lâu Nhiệt Ba đã hình thành thói quen với những trường hợp như hôm nay, nhưng phải nói thật rằng đây là lần đầu tiên cô khoác tay Dương Dương tham dự mấy cái này.

Cánh truyền thông đứng hai bên xung quanh thảm đỏ đang chờ sức để phát động, đợi hai người vừa xuống xe lập tức cầm máy ảnh chụp quay lia lịa.

Trước khi bắt đầu đêm hội, các công ty quản lý của các nghệ sĩ đã tung ra bộ ảnh tạo hình của nghệ sĩ nhà mình sẽ dùng để tham dự buổi lễ từ thiện đêm nay lên mạng. Hình ảnh Nhiệt Ba đang mặc bộ váy xuân hè cao cấp trên người đã được mua hotsearch khoảng hai tiếng trước. Trong các bức ảnh mà phòng làm việc đăng từ góc độ đến ánh sáng đều được chỉnh sửa cẩn thận đến mức không thể soi mói được, đến lúc này khi chính thức xuất hiện trực tiếp, các bức ảnh thật không qua chỉnh sửa sẽ được đăng lên và phát tán rộng rãi trên mạng xã hội thông qua các bên truyền thông đang có mặt tại đây.

Mọi người đều biết Weibo như một nơi tập trung của tất cả các fandom đông đảo của người hâm mộ, vào những lúc này fan sẽ để lại rất nhiều bình luận khen thổi phồng thần tượng của mình ở khắp nơi, rồi khu bình luận trên các trang công cộng là nơi tương đối có tính chủ quan vì lượng người qua đường bình luận ở đó nhiều, họ sẽ không quá mù quáng khen lấy khen để, cũng sẽ không chỉ trích hay mắng một cách vô tội vạ.

"Trực tiếp từ buổi lễ từ thiện của Parisly LiLi, đã đến vợ chồng Muối lên thảm đỏ, mọi người thấy hôm nay bọn họ thế nào [hình ảnh]".

Khác với những bức ảnh được chỉnh sửa đôi khi không chân thật, thật ra kiểu như dưới ánh sáng bình thường, ở trước máy ảnh lộ ra màu da như bình thường và cách trang điểm ổn sẽ càng hấp dẫn người qua đường xem hơn.

Nói chung bình thường một bức ảnh của một ngôi sao sẽ đẹp hơn bức ảnh của một người bình thường rất nhiều, từ khuôn mặt đến khí chất hay thần thái, luôn luôn mang lại cho người khác cảm giác 'Đó là người nổi tiếng'.

Hai vị minh tinh đang được vây quanh bởi vô số ánh đèn flash nhấp nháy có độ sáng cao mà không hề chớp mắt, thỉnh thoảng còn chủ động thay đổi ánh mắt hay góc độ để cho mọi người ở đó quay chụp.

Từ góc độ này của ống kính, người nhìn ngắm bọn họ từ phía đó, mí mắt hai người hơi cụp xuống, trên mặt nở nụ cười nhẹ nhàng tiêu chuẩn khi làm việc, nhìn vào thấy không phải quá vui vẻ, đã từng tham gia rất nhiều sự kiện đi thảm đỏ nên vừa bình tĩnh vừa tự tin.

[Thật tình phải cám thán đất nước của chúng ta đất rộng của nhiều, ngay cả người đẹp cũng đẹp hơn bình thường nữa]

[Ảnh phòng làm việc đăng đã đẹp, ảnh không qua chỉnh sửa còn đẹp hơn gấp ngàn lần, ảnh nhìn càng thật càng đẹp hơn]

[Thấy cực kỳ đẹp]

[Không ngờ hôm nay hai người bọn họ sẽ bước trên thảm đỏ cùng nhau? Xem ra chương trình vợ chồng đã giúp bọn họ ăn tiền lãi xong còn rất tích cực phối hợp lăng xê]

[Hai năm trước là Ánh trăng sáng × Thiên nga đen, năm nay là gì? Có tay viết văn nào đến cho một từ ghép đôi mới không ?]

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ