Chương 38: Hồ ly ba x Hồ ly mẹ

106 7 0
                                    

Chỉ tiếc là đây một chuỗi trung tâm thương mại, trong trung tâm thành phố Dung Thành có mấy kiểu trung tâm như này, thành ra thông tin này trở nên vô giá trị.

Nhiệt Ba đành phải dẫn theo anh quay phim đi về phía trước.

Đúng là dọc đường đi có bắt gặp một số quang cảnh khác của thành phố, nó khác xa với Dung Thành mà cô biết trên ti vi, ví dụ như những người khác khi nói chuyện về Yến Thành sẽ nói đến sữa đậu xanh, thật ra Nhiệt Ba không thích mấy món hút nước kiểu đó, hơn nữa Yến Thành còn bao nhiêu các món ăn khác, việc gì cứ phải nói đến món đó.

Cứ như vậy cô và Dương Dương thông qua bộ đàm vừa đi vừa xác định vị trí của đối phương, tranh đường ăn xong rồi, cô thấy sắp đến gần trưa, ánh nắng bắt đầu lên tận đỉnh đầu, cái bóng bắt xuất hiện dưới gót chân kéo dài ra. Nhiệt Ba đeo kính râm đã mang theo sẵn, sợ tranh đường của Dương Dương bị mặt trời chiếu vào làm tan chảy nên cô tìm một chỗ đứng nào đó trong cửa trung tâm thương mại dùng ké điều hòa.

Có vẻ người qua người lại trong trung tâm rất đông, Nhiệt Ba nghĩ một lát rồi tự biết mình không nên vào.

Trong đấy không giống như bên ngoài, ở ngoài tầm nhìn lớn, phạm vi hoạt động rộng, cho dù có mấy fan đi theo cũng không gây ra sự ồn ào quá lớn, hơn nữa có xe nhân viên đi theo ở đằng sau, sẽ không phải lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Đương nhiên đi trên đường có người nhận ra cô, có cả fan lẫn người qua đường, có khi chỉ là chào hỏi đơn giản, có lúc sẽ chụp hình chung, sau khi biết cô đang ghi hình chương trình thì đứng cách một khoảng trống vừa đủ, hướng về máy quay giơ tay chào kiểu 'Hi' xong sẽ đi. Khác xa với các ngôi sao khác, khi họ ra đường lúc nào cũng phải mang theo bốn năm người vệ sĩ, bảo vệ không cho người khác đến gần, dù mắt người qua đường có bị cận thì cũng biết trong phạm vi mấy chục mét đó có ngôi sao, chắc chắn sẽ vây đến xem.

Tổ chương trình Thế Gian khá thông minh, chỉ sắp xếp cho một quay phim đi cùng, còn tất cả những nhân viên còn lại ngồi xe đi đằng sau đợi lệnh, phòng trường hợp có tình huống bất ngờ xảy ra. Dù sao bây giờ có rất nhiều người hay mang theo máy quay đi trên đường chụp choẹt quay phim các thứ, một người ăn mặc đơn giản đi trên đường nếu ai đó không để ý quan sát kỹ thì sẽ không biết đó là ngôi sao.

May mắn gần trung tâm thương mại này có biển hiệu tên đường, Dương Dương ở bên kia bắt xe taxi, báo tên đường cho lái xe để đến nơi này.

"Nhanh lên, anh sắp bị thiêu chết rồi, over."

"Làm phiền cô Địch bảo vệ anh thật tốt, over."

Nhiệt Ba đứng trước cửa trung tâm thương mại chờ, đôi mắt giấu ở trong kính râm nhìn loạn xạ khắp nơi, xuyên qua lớp kính thủy tinh để nhìn vào trong, thường trong tầng một của các khu trung tâm thương mại lớn là các cửa hàng bán đồ trang điểm, chăm sóc da và trang sức dành cho phụ nữ, cô vừa nhìn thấy một thương hiệu nào đó đang treo tấm poster do cô làm người đại diện.

Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Trên poster Nhiệt Ba đang cầm một chai tinh chất dưỡng ẩm của bọn họ, khuôn mặt được chỉnh trắng nõn nà, ngay cả khi căng mắt ra để tìm lỗ chân lông thôi cũng không thấy nó đâu.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ