Chương 5: Về nhà quỳ ván giặt

193 10 0
                                    

Trong nhà chỉ có Nhiệt Ba là nữ, còn lại đều là nam, không ai dám tranh sủng với cô, từ nhỏ Nhiệt Ba đã ngẩng cao đầu nhìn người khác. Ông ngoại đối xử với cô vô cùng tốt, hai người cậu đối cô tốt không kém. Mặc dù ba con cô bình thường không gặp mặt nhau nhưng ông ấy thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm tình hình gần đây của cô thế nào. Còn có đứa em trai thối, ngoài miệng thì luôn nói chán ghét cô nhưng lại chả bao giờ dám ngỗ nghịch với cô.

Nói Nhiệt Ba là "công chúa nhỏ" thì có chút ra vẻ, nhưng ba chữ "nữ bá vương" cô chắc chắn gánh nổi.

Cô cứng rắn: "Không nói đấy."

Dứt lời bấm kết thúc cuộc gọi.

Sau đó cô chột dạ nhìn sang Trương Sở Thụy: "Nếu chị muốn anh ấy đi, thì em sẽ liên hệ với ông chủ công ty anh ấy, Bách Sâm, dù sao em thân với anh ấy hơn."

Mí mắt Trương Sở Thụy giật giật, không nhịn được: "Chịu em luôn, không thân với người chồng cùng hộ khẩu với mình mà lại thân với ông chủ của cậu ấy."

Nói đi nói lại, Bách Sâm được coi là ông chủ của Dương Dương vì hợp đồng nghệ sĩ của Dương Dương kí với Bách Thạch. Vốn dĩ sau khi Dương Dương giải ước với Giải Trí Hoa Sâm – một công ty lớn ở trong nước thì tự lập phòng làm việc. Dương Dương cầm trong tay 26,18%, là cổ đông lớn thứ hai trong công ty, nhưng do anh chưa bao giờ đi giải quyết công việc nên cùng lắm anh chỉ là CEO trên danh nghĩa, thực quyền ở trong tay Bách Sâm.

"Bọn em là bạn thân."

Chuyện CEO chấp hành Truyền Thông Bách Thạch, Bách Sâm là bạn thân cô, ở trong giới không có mấy người biết nhưng Nhiệt Ba thấy chuyện này không có gì để lừa gạt Trương Sở Thụy.

Lúc trước cô lừa cả nhà chạy ra nước ngoài làm thực tập sinh, bị người cậu không có tình người thẳng tay xách về. Ông cậu thay cô thanh toán tiền vi phạm hợp đồng nói nếu cô không từ bỏ ý định làm minh tinh thì tự mình trả số tiền vi phạm hợp đồng này, mặc kệ tương lai cô ở giới giải trí ra sao, đừng có mơ rằng mình sẽ nhận sự giúp đỡ từ gia đình.

Mà trong lúc đó, Trương Sở Thụy chịu kí với cô, giúp cô giải quyết tiền hợp đồng.

Tuy không biết Trương Sở Thụy có coi cô là em gái không, nhưng trong lòng cô đã xem Trương Sở Thụy là chị gái của mình.

Nhiệt Ba lại hỏi: "Hay giờ em đi liên hệ với Bách Sâm nhé?"

Trương Sở Thụy nhìn cô khá lâu không lên tiếng, một lúc sau mới lắc đầu, ngữ khí bình tĩnh: "Thôi, chuyện này để qua một bên đi."

"Ò."

"Nhưng chị khuyên em phải nhanh chóng kêu Dương Dương về, hai em đi quay chương trình thực tế vợ chồng mà tách ra như vậy, sao được chứ." Trương Sở Thụy liếc cô, "Việc này chỉ cần làm nũng là có thể giải quyết, không hiểu em ngoan cố cái gì nữa."

Nhiệt Ba như cũ: "Cả đời em chỉ làm nũng với ông ngoại em nên em không biết cách làm nũng với người khác."

Tất nhiên Trương Sở Thụy không tiếp thu cái lí do thoái thác vớ vẩn này của cô: "Dương Dương là chồng em, không phải người khác."

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ