Trong bất kì hoàn cảnh tăm tối bẩn thỉu nào cũng sẽ có một nguồn sáng le lói dẫn đường ta. Giới giải trí là một nơi đầy sự hào nhoáng, nghệ sĩ là một nghề vẻ vang.
Khi Nhiệt Ba còn đi học luôn có xe riêng chở đi, không biết đến cảnh tượng chen chúc trên xe buýt hay tàu điện ngầm.
Dương Dương thời niên thiếu trước khi gia đình gặp biến cố, so với Nhiệt Ba chỉ có hơn chứ không kém.
Hai người là những cậu chủ, cô chủ nhỏ không thiếu gì về mặt vật chất, chưa từng phải trải qua những khó khăn vất vả, sau này không dựa dẫm vào điều kiện trong nhà tự cố gắng kiếm tiền. Nhiều năm qua đi vận may của hai người không tệ, khá là may mắn, kiếm được không ít tiền, càng không phải nghĩ hay phải lo toan về phương diện vật chất, tự làm ra tự hưởng phúc không phải cầu mong gì khác, xe ba bánh như đồ chơi mới rất mới mẻ với hai người.
Nhiệt Ba giả trang thành hồ ly ngồi đằng sau xe ba bánh sợ Dương Dương thấy mất mặt, liên tục an ủi anh không sao đâu, không bị gì hết, chúng ta đã đội mũ hồ ly lên đầu.
Dương Dương từ đầu đến giờ không lên tiếng, vẫn luôn duy trì biểu cảm bình tĩnh, chỉ đang quay hình chương trình thôi mà, dù cho có thoải mái lái xe đi trên đường thì có sao. Công việc của người nghệ sĩ luôn đa dạng như thế, đâu phải anh chưa từng lái loại xe ba bánh này.
Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh, từ vai lưu manh hỗn láo trắng đen lẫn lộn đến nhân vật kiệt xuất, anh đã trải nghiệm đủ các kiểu cuộc sống khác nhau, có gì mà phải mất mặt.
Cô cứ cho rằng anh đang thấy xấu hổ chẳng qua vì cô thấy thế, nên phải kéo anh xuống nước theo.
Xuất thân là diễn viên trẻ đi lên từ phim truyền hình, hình tượng nhân vật trong kịch bản phim thần tượng vốn không phải người thường, không thấy lạ gì khi giờ cô đang xấu hổ.
Thật ra anh không muốn mặc bộ đồ này lắm. Anh không có da mặt mỏng giống như cô, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ như mình rất thông minh nhanh trí của Nhiệt Ba, nhân viên ở xung quanh đã có người cười trộm, lúc ấy anh chỉ đành cười theo, trên tay cầm bộ đồ búp bê lớn hơn bộ của cô một chút.
Đều là đồ hồ ly cả, mặt không khác nhau mấy, chỉ là bộ cô mặc giống như váy, còn của anh có cái nơ hay mặc kèm với mấy bộ âu phục, nhìn họ như một đôi tình nhân.
Vậy thì mặc đi.
Vì muốn che dấu sự xấu hổ của mình mà suốt đường đi Nhiệt Ba nói chuyện liên tục không biết mệt.
Cách một cái đầu giả ai cũng thấy cô rất ồn ào.
Dương Dương không nói chuyện, tập trung lái xe, Nhiệt Ba còn không sợ chết, đứng thẳng lên trong khi xe vẫn đang chạy, ghé sát vào sau lưng anh hỏi: "Tại sao nãy giờ anh không chịu nói gì? Có phải anh đang không vui không ?"
Tim anh như muốn nhảy ra ngoài, thấp giọng cảnh cáo: "Không thắt dây an toàn còn dám lộn xộn? Mau ngồi xuống."
Nhiệt Ba vừa định nói không việc gì đâu thì bị tiếng gọi to phía sau cắt ngang.
"Này! Xe ba bánh đằng trước dừng xe lại cho tôi!!"
Hai người trên xe giật mình, quay đầu nhìn về phía âm thanh phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...