Chương 24: Thì ra anh là fan nhan sắc của tôi

133 7 0
                                    

Lần livestream này không giống với lần trước, vì đây là lần đầu tiên hai người họ cùng nhau live. Việc tuyên truyền trước khi lên sóng được thực hiện rất tốt, thiết bị livestream có độ phân giải cao, chẳng những chuẩn bị thêm mấy camera để tiện thay đổi góc quay, mà còn có nhân viên phụ trách đứng bên cạnh nhắc nhở.

Ở góc mà khán giả không nhìn thấy, phía sau ống kính, phải có ít nhất mười mấy nhân viên đang tất bật ngược xuôi.

Chỉ trong chốc lát màn hình livestream đã được chia ra làm hai phần, rất giống với các streamer game, chia ra làm màn hình chính và màn hình phụ. Màn hình lớn ở giữa để phát trailer, màn hình nhỏ góc dưới bên phải là hình ảnh đang livestream.

Mở đầu trailer là một loạt các comment lướt qua.

[Trailer của Muối có đúng 30 giây, để con số này là muốn oánh lộn đúng không, mấy người có gan làm dài hơn chút không?]

[Tuy em biết cô đọng là tinh hoa, nhưng mấy người không thể rút ngắn như đi pha cà phê vậy được]

[Mọi người trong động cứ bình tĩnh trước đã, biết đâu trailer nhà chúng ta ngắn nhưng lại chất lượng]

[Không thể vừa dài vừa chất lượng được à]

Trong đó còn có không ít comment lướt từ trái qua của phòng livestream "Tính trà trộn vào trong đó".

Đây là lần đầu tiên Nhiệt Ba và Dương Dương reaction trailer của mình, lúc này họ vẫn chưa phát hiện tính nghiêm trọng của sự việc. Tuy vừa cãi nhau với khu bình luận xong nhưng nét mặt hai người vẫn rất bình tĩnh, thậm chí Nhiệt Ba còn chuẩn bị một ly nước để uống khi xem trailer.

Một dòng chữ xuất hiện ở giữa trailer.

"Những lúc nhàn rỗi của bạn khi ở nhà:"

Màn hình lập tức chuyển sang một vài gif meme được lưu truyền rộng rãi trên mạng, là hình con cá mặn nằm ườn ra, chơi game, ăn vặt, rúc trong chăn.

[Quá giống luôn]

[Giống quá trời, nó khiến tôi cảm thấy khó chịu muốn đi báo cáo ghê]

[Ultr, còn nói nữa là tui nghi đang ám chỉ tui mất]

Sau đó, nhạc nền nhanh chóng chuyển sang một giai điệu vui tươi hơn.

"Những lúc nhàn rỗi của vợ chồng Muối khi nghỉ ở nhà:"

"Cùng nhau chiêm ngưỡng khi rảnh Tam Lực sẽ làm gì trước nào:"

Trên màn hình xuất hiện hình ảnh Nhiệt Ba nằm trên giường chơi điện thoại theo hình chữ đại (大). Vẻ mặt Nhiệt Ba bối rối, động tác uống nước đã dừng lại.

Có điều, cô vẫn có tính tự giác của một sao nữ, nằm được một lúc thì nâng hai chân lên bắt đầu tập bài tập vận động đạp xe trên không tại chỗ.

[Cừ thật đấy, thì ra đây chính sự khác biệt giữa tui và ngôi sao]

[Mi: Ngày nghỉ nằm trên giường chơi điện thoại. Sao nữ: Ngày nghỉ nằm trên giường chơi điện thoại nhưng không quên bài tập giảm mỡ chân]

Nằm được một lúc, Nhiệt Ba ngồi dậy, duỗi thẳng chân, giơ cánh tay lên thực hiện một vài lần bài tập căng cơ.

Lúc này điện thoại đối diện với với camera.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ