Khi anh ta nói những lời này không kịp bỏ điện thoại ra xa nên để người trong điện thoại nghe được.
Giọng điệu Nhiệt Ba thay đổi hẳn, dồn nén nói: "Anh Bách Sâm ?"
Bách Sâm ho mấy cái rồi cười, nói chuyện cẩn thận: "Ừm? Anh đây nha đầu, em đang làm gì đấy? Tập thoại kịch bản ?"
Nhiệt Ba không nói gì.
Bách Sâm nghĩ đến dáng vẻ tức giận trừng mắt của cô, thấy vui vẻ biết bao.
Dương Dương nghe Bách Sâm gọi tên người kia trong điện thoại thì lập tức đứng lên, nghiêng người qua cả cái bàn cướp điện thoại về.
Bách Sâm vẫn giữ nguyên tư thế giơ điện thoại lên nghe, ngẩn người, từ cười hì hì đến cười lớn hơn nữa.
Dương Dương lấy điện thoại về để bên tai, chưa kịp mở miệng nói đã nghe thấy tiếng rống giận một tràng dài long trời lở đất: "Anh rảnh rỗi lắm hả? Anh không có việc gì làm hay sao mà phải nhận điện thoại của người khác? Hay anh đang nghe lén em và Dương Dương nói chuyện? Dương Dương, anh ấy không có tay hay không có miệng mà phải để anh nhận điện thoại giúp? Dương Dương, người đâu!!"
"Anh đây."
Nhiệt Ba lại không nói gì.
"...Anh đang làm gì đấy, tại sao bảo anh ấy nghe điện thoại hộ." Nhiệt Ba thay đổi giọng, oán giận trong lòng thấy bực mình, "Để anh ấy chê cười tôi ?"
Dương Dương liếc mắt nhìn Bách Sâm, người này vẫn đang cười, khóe môi cong cong, hình như chưa lấy lại trạng thái lúc đầu, ngón tay đặt lên môi, líu lưỡi không nói được gì.
Vô cùng cà lơ phất phơ khiến người khác cực kỳ khó chịu.
"Cậu ta cướp điện thoại của anh." Dương Dương nhíu mày nhìn sang chỗ khác, nhỏ giọng hỏi cô, "Em vừa nói gì thế ?"
Tiếng bên kia điện thoại buồn bực hờn dỗi: "Không nói gì hết, cúp."
Không để Dương Dương có cơ hội hỏi lại, dứt khoát tắt điện thoại.
Dương Dương để điện thoại xuống, nhanh gọn dứt khoát hỏi Bách Sâm: "Vừa nãy cô ấy nói gì qua điện thoại ?"
Bách Sâm nháy mắt mấy cái, cười hì hì: "Không có gì, nha đầu hỏi cậu khi nào về ?"
Dương Dương híp mắt, nhếch môi: "Cậu cười kiểu đó là sao ?"
"Lâu rồi mình và con bé chưa liên lạc, đã lâu hôm nay mới được nghe giọng con bé, thấy vui không được à ?" Bách Sâm vô tội xòe hai bàn ta ra, "Dù sao cũng là vợ chưa cưới cũ, cậu hiểu mà, đúng không ?"
Cậu ta lười nhác dựa vào ghế số pha, cánh tay đặt nhẹ lên thành lưng ghế ngồi, ngón tay lơ lửng vẽ từng vòng tròn trong không trung, đi theo nhịp đàn vi-ô-lông đang bật trong phòng, vô cùng đắc ý hả hê và tao nhã.
Dương Dương lạnh lùng nhìn cậu ta, đi vòng qua bàn đến trước mặt tên này, Bách Sâm nhắm mắt giả vờ không nhận ra sự đe dọa trước mắt, bị người kia nắm kéo cà vạt, không nặng không nhẹ hất lên.
"Cậu muốn bị đánh không ?"
Lúc còn đi học Dương Dương từng đánh nhau, nguyên nhân vì trong lớp bọn họ có rất ít người đăng ký thi đại học sau khi tốt nghiệp, gần đến kỳ thi căng thẳng, mọi người rảnh rỗi nên để nghị muốn tổ chức một chuyến đi chơi trước khi tốt nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Nhiệt Ba và Dương Dương có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hội m...