Chương 22: Tiên tôn lạnh lùng x chồn tuyết ngây thơ

117 9 0
                                    

Dù trong lòng mấy nhân viên tổ quay phim tràn đầy sự nghi hoặc, nhưng thân thể thì vẫn rất thành thật lưu lại đoạn để dùng làm tư liệu này.

Vẫn luôn có nhiều fan muốn biết, nghệ sĩ mình thích lúc nhàn hạ ở nhà thì sẽ làm những gì.

Người nghệ sĩ nhìn thì ngoài lạnh trong nóng nhưng lúc rảnh rỗi lại ngồi xem bản focus cam của mình, vừa xem vừa cười một mình. Còn người nghệ sĩ nhìn thì hờ hững với vợ nhưng mặt và lòng lại bất hòa, lúc rảnh rỗi ở nhà sẽ xem bản focus cam của vợ mình, còn like các bình luận khen vợ mình.

"Thế Gian Có Người" quay đến tập ba, các nhân viên để cho nhóm khách quý tự do hơn nhiều. Chỉ khi nào có việc quay chụp ở ngoài thì mới phái người đi cùng, còn lúc ở nhà thì họ rất ít khi vào làm phiền, làm vậy để các khách mời buông bỏ chú ý với camera, cố gắng thể hiện cho khán giả thấy được khía cạnh chân thực và bình dị nhất khi ở nhà của mình.

Công việc của người nghệ sĩ đã luôn phải đối mặt với ống kính, vậy nên họ thích ứng khá tốt.

Tổ quay phim cho rằng cả hai người bọn họ đã quên mất chuyện trên đầu họ có máy quay.

Mấy người họ quyết định sẽ không nói gì, để tránh cho nó giống như tập một, đoạn video quay được tuyệt vời như vậy lại bị yêu cầu cắt hết đi chỉ để lại ba mươi giây, mấy đoạn tiếp xúc chân tay chỉ để cái màn hình đen xì.

Nhưng tổ quay phim đã đoán sai rồi.

Tuy là có thả lỏng nhưng nơi nào trong nhà cũng đặt camera, bất cứ lúc nào cũng sẽ nhắc nhở bọn họ đang quay show truyền hình.

Chỉ là, bọn họ cảm thấy so với mấy cái camera lớn được dựng giá đỡ thì mấy camera nhỏ được gắn ở góc tường sẽ không nét bằng, có thể sẽ không quay được nội dung hiện trong điện thoại.

Đã có tư liệu, tổ quay phim thở phào nhẹ nhõm. Gần đây bởi chuyện của buổi lễ từ thiện nên dù trong khoảng thời gian này Dương Dương và Nhiệt Ba không có công việc thương mại nào thì cũng sẽ thường xuyên đến công ty để họp. Thời gian họ ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thoạt nhìn buổi lễ chỉ tổ chức trong một đêm, nhưng lịch trình của nghệ sĩ đã phải sắp xếp ít nhất một tuần trước đó. Vì buổi lễ lần này có sếp lớn tài trợ, nên khi chưa được phép thì không được mời truyền thông đến quay chụp. Đương nhiên quay phim không thể vào quay cùng, vậy nên hôm đó cả bốn đôi khách quý đều sẽ xin nghỉ.

Do vậy biên tập đang vò đầu bứt tóc để sửa lại kịch bản, nó dẫn đến việc thời gian quay hình của tập ba bị thu gọn lại.

Cuộc đời còn chưa rảnh rang được nửa ngày thì Nhiệt Ba và Dương Dương nhận được thông báo của ekip chương trình. Vì hai ngày sau sẽ ra ngoài quay nên gọi bọn họ xuống thảo luận trước.

Nhiệt Ba đi ra từ phòng ngủ đụng phải Dương Dương đi ra từ thư phòng.

"Ơ?" Nhiệt Ba chớp mắt, "Anh về từ lúc nào đấy?"

"Hai tiếng trước." Dương Dương nói, "Tưởng em đang ngủ nên không muốn làm phiền em."

"Ờ..." Nhiệt Ba lờ mờ gật đầu.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ