Chương 8: Cô vợ làm nũng giỏi nhất

202 11 0
                                    

Bình thường vợ chồng ở chung, vợ chồng chiều chuộng nhau là chuyện rất bình thường.

Kịch bản này trong mắt Nhiệt Ba không có gì mới mẻ, ngược lại nó hơi cổ hủ.

Nhưng hình như tổ chương trình biết hình thức ở chung ngày thường của cô và Dương Dương nên mới cố tình sắp xếp một màn này để làm khó cô.

Thậm chí cô còn nghi ngờ không biết Dương Dương có âm thầm chia sẻ thông tin gì đó với ekip chương trình không.

Thời tiết ở Yến Thành đang vào lúc giao mùa xuân hạ, thỉnh thoảng có những cơn mưa phùn, thời tiết kiểu này không thích hợp để ra ngoài nhưng vì Dương Dương có cuộc gặp mặt nên phải đi.

Trong hội sở Minh Thủy cách xa thành phố, mấy người đàn ông trong 'Sơn Thủy Thiên Tình'' cầm chén trà trên tay trò chuyện vui vẻ với nhau.

Một số đạo diễn nổi tiếng có mặt ở đây làm phim từ khi họ ra mắt vào những năm 1970 1980, đến nay họ đã đạt được nhiều danh tiếng. Rất nhiều người từng giành được vô số giải thưởng trong và ngoài nước, có một số nhập tịch bên nước ngoài nhưng vẫn mang phong cách của người Trung Quốc, như ngắm cảnh sắc xung quanh, tay đeo chuỗi hạt gỗ đàn hương, trong cốc là Ngự Tiền Bát Khỏa vị chát chát.*

(*) Trà Long Tỉnh, một trong 10 loại trà ngon nhất và cũng là cũng là một trong những loại trà đắt nhất Trung Quốc, trà Long Tỉnh nổi tiếng về màu xanh, hương thơm lâu và hương vị êm dịu. Trong số một số loại khác nhau, loại trà được sản xuất từ cây "Ngự Tiền Bát Khỏa" (tám bụi chè của Càn Long) là có giá trị nhất. Loại trà này rất được hoàng tộc ưa chuộng. Vua Càn Long thời nhà Thanh (1636-1912) đã từng đến đó để hái lá trà.

Lúc Dương Dương đến, mấy người đồng thời nhìn anh ngoắc ngoắc tay.

"Ây da, Dương tổng của chúng ta đến rồi? Mau đến đây ngồi xuống nếm thử vị tươi mát của trà này đi, mới được chuyển bằng máy bay từ Tây Hồ đến đấy."

Dương Dương ngồi xuống, cười ấm áp khiêm tốn: "Đừng làm em xấu hổ, thầy gọi em là A Dương thì hơn."

Người đang trêu Dương Dương là người năm đó đã nhìn trúng Dương Dương cao lớn đứng ở cổng trường tỏa sáng giữa bao nhiêu người chỉ qua một cái liếc mắt. Bộ phim kia giúp anh bước lên bục cao, trở thành người mới tiếp cận lĩnh vực phim ảnh. Đối với Dương Dương ông ấy là Bá Nhạc, cũng là thầy giáo.

Đạo diễn Quách ở bên tiếp lời khen: "Lão Vu có thể gọi cậu là A Dương nhưng mấy người chúng tôi nên thành thật gọi Dương tổng, sáu tháng cuối năm tôi quay một bộ phim, nếu như Bách Thạch không đầu tư hai trăm triệu kia thì chắc tôi còn đang lo âu cuống cuồng."

Mọi người ở đây đều là tiền bối của anh, bọn họ là đạo diễn, anh là diễn viên, từ trước đến nay gọi anh vô cùng thân thiết là A Dương để thể hiện mối quan hệ giữa bậc bề trên và bề dưới, cũng để phân chia địa vị. Nhưng bây giờ A Dương đã thành nhà tư bản, đương nhiên sẽ khác với những lần gặp mặt trước đây.

Dương Dương tỏ vẻ khiêm tốn: "Cái đó là quyết định của Bách tổng, công lao này không thể đè lên người em được."

Thường xuyên đi lại, khen đi khen lại đã nói đủ, rắm cầu vồng đã thổi xong rồi, đề tài chuyển về mảng ohim.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ