Chương 79: Hai người kề sát nhau nhảy điệu nóng bỏng

79 5 0
                                    

Đã rất lâu rồi người đại diễn chưa yêu đương hẹn hò gì, mỗi ngày phải chạy ngược chạy xuôi vì chuyện của nghệ sĩ nhà mình, hoàn toàn không có tâm tư suy nghĩ đến việc đó.

Nhiệt Ba hỏi như vậy ngược lại khiến chị ấy mắc kẹt.

"Thì thử lên dây cót trong vòng bạn bè ra ám chỉ xem, nói hy vọng đến hôm sinh nhật muốn nhận được ngạc nhiên bất ngờ chẳng hạn, thế được không ?"

Nhiệt Ba tuân lệnh, lập tức lấy điện thoại ra đăng lên vòng bạn bè.

Chỉ mấy phút sau đó đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận.

Bình luận trong vòng bạn bè có của cả mấy nhà sản xuất quen biết nhưng không thấy Dương Dương thích hay bình luận.

Lục Đan: "Có thể thầy Dương đang bận chăng."

"Chắc vậy."

Nhiệt Ba không nghĩ Lục Đan nói có lệ để an ủi cô, Dương Dương bận là thật.

Ngay ngày hôm sau khi quay hình xong tập chín của << Thế Gian Có Người >>, Dương Dương vội vàng bay đến Tân Thành, vốn Nhiệt Ba định đi theo cùng nhưng vì mấy công việc chuẩn bị khi làm người đại diện của hãng game không thể bỏ qua được. Chụp ảnh và quay phim tuyên truyền cho trò chơi được xếp vào lịch trình làm việc gần đây, không còn cách nào khác, cô chỉ có thể chọn hoàn thành công việc gần nhất trước.

Vì thế mà cô còn tìm đạo diễn Cừu để nói xin lỗi, đạo diễn Cừu lại không để ý, giải thích nói dù sao vẫn chưa bắt đầu khai máy. Lần này tổ kịch bản đến Tân Thành vì muốn thu thập một số thứ đặc trưng trước, bởi vì kịch bản xảy ra vấn đề nên muốn mượn khá nhiều địa điểm đặc biệt cần dùng đến, thế nên mới cần thông báo và trình bày với những người quản lý của địa phương. Lần đi công tác này của đoàn phim không bắt buộc các diễn viên phải đi theo.

Dương Dương là hoàn toàn xuất phát từ thói quen cá nhân của anh nên mới đi theo, anh quen mỗi lần trước khi đóng một bộ phim sẽ phải chuẩn bị đầy đủ nhất. Bộ phim này chọn quay ở Tân Thành, đi cùng đoàn làm phim cũng có thể làm quen với vai diễn trước, làm quen với phong tục, con người, tình người và tìm hiểu kỹ lịch sử dày lâu năm của thành phố này.

Chỉ mất mười năm, anh có năng lực đi đến ngày hôm nay, không phải không có lý do.

Ngành công nghiệp giới giải trí trong thời đại ngày càng phát triển nhanh như vũ bão, 'Ngắn' là điều mà tất cả các nhà sản xuất trong giới này cùng nhau theo đuổi, không có gì quý giá hơn thời gian. Trong mắt nhà đầu tư nhà sản xuất, thời gian bỏ ra giống nhau, một tác phẩm hao phí thời gian và tinh lực để hoàn thiện và tỉ lệ nổi là năm mươi phần trăm, may mà mấy bộ xem như nổi lớn nhưng cho dù một tác phẩm dốc sức vào để kiếm tiền có được dây chuyền sản xuất nhanh thì thời gian ngắn sẽ có lợi hơn là mất nhiều thời gian.

Mà vẫn vậy những người trong ngành sản xuất người sau kiên trì hơn người trước, khẳng định bọn họ làm vì tình yêu điện ảnh, còn về phần nổi hay không nổi, kiếm được hay không kiếm được không phải phạm vi mà bọn họ cần suy nghĩ. Chỉ đơn thuần bọn họ làm vì tình yêu nồng nhiệt với nghề này, tình yêu thương nhiệt tình với tác phẩm của mình; nếu không thì là kiểu cùng loại với Cừu Bình, đã trở thành mũi nhọn trên đỉnh kim tự tháp trong nghề, có danh tiếng có nền tảng căn bản. Tác phẩm không cần lo đến vấn đề kêu gọi, không cần quảng cáo thương mại, vì thế có thể yên lặng mài dũa chi tiết, cố gắng hết mình để đưa đến tác phẩm hoàn mỹ và tuyệt vời nhất cho người xem.

[YANGDI] VỢ CHỒNG SIÊU SAO HƠI NGỌT | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ